Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tất tần tật công thức các món cháo vừa ngon miệng lại giúp giảm cân đẹp dáng

Ăn gì để đẹp da và đẹp dáng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. 3 món cháo sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cháo ngon giúp giảm cân nhanh đơn giản cực dễ làm cho những ai muốn giảm cân mà không phải ăn kiêng cực khổ. Để đổi khẩu vị cho ngày mới thay vì phải sử dụng các món ăn thông thường như cơm, bún bạn có chuyển qua các món cháo thơm ngon. Cháo có ưu điểm ít tinh bột, ít calo sẽ chống tăng cân và giúp giảm cân hiệu quả nhất. Bạn có thể làm mới thực đơn giảm cân của mình với một số món cháo giảm cân ngon miệng khác nhau trong bài viết này mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Hãy cùng tham khảo những món cháo thơm ngon, bổ dưỡng giúp giảm cân, đẹp dáng dưới đây:

 

Cháo đậu đỏ

Công thức nấu các món cháo, cách nấu cháo ngon, cháo giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Lạc 20g, đậu đỏ 20g, gạo lứt 20g, táo đỏ khô 5 quả

Cách thực hiện:

Lạc và đậu đỏ được ngâm trong nước khoảng 2 tiếng, sau đó cho tất cả nguyên liệu vào nồi áp suất ninh trong khoảng 20 phút.

Cháo óc chó đậu đen

Công thức nấu các món cháo, cách nấu cháo ngon, cháo giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Gạo đen 20g, đậu đen 20g, mè đen, quả óc chó

Cách thực hiện:

Đậu đen được ngâm trong nước trước trong nước khoảng 2 tiếng, sau đó cho tất cả nguyên liệu vào nồi áp suất ninh trong khoảng 30 phút.

Cháo sữa đậu đỏ yến mạch

Công thức nấu các món cháo, cách nấu cháo ngon, cháo giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Hạt coix (hạt ý dĩ) 30g, đậu đỏ 15g, tảo đỏ khô 5 quả, bột yến mạch 20g, sữa tươi nguyên chất 250ml

Cách thực hiện:

Đậu đỏ được ngâm trong nước trước khoảng 2 tiếng, sau đó cho đậu đỏ và hạt coix vào đun trước khoảng 15 phút. Tiếp theo cho bột yến mạch vào đun 10 phút, cuối cùng là sữa tươi trong 5 phút.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.