Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Taron Egerton: Chẳng cần chiêu trò lố lăng vẫn nổi lên như một "vị thần trẻ" ở Hollywood khắc nghiệt!

Mặc dù tuổi đời và cả tuổi nghề vẫn còn rất trẻ, tài tử điển trai Taron Egerton đã sớm gây được tiếng vang lớn ở Hollywood với hàng loạt vai diễn vô cùng ấn tượng.

Nam diễn viên Taron Egerton sinh ngày 10/11/1989 tại Birkenhead, Cheshire. Mặc dù sinh ra ở Anh nhưng nam diễn viên luôn coi mình là người xứ. Anh thừa hưởng từ bà nội của mình chất giọng trầm ấm và mang đậm bản sắc của nơi này.

Taron Egerton: Chẳng cần chiêu trò lố lăng vẫn nổi lên như một vị thần ở Hollywood khắc nghiệt! - Ảnh 1.

Từ nhỏ, Taron Egerton đã sở hữu "đôi mắt biết nói" như thế này đây!

Được xem là một trong những diễn viên có nền tảng diễn xuất vô cùng vững chắc, Egerton từng theo học tại trường Ysgol Penglais trước khi vào học ở Royal Academy of Dramatic Art (ngôi trường dạy về kịch nghệ và điện ảnh nổi tiếng trên toàn thế giới), và sau đó thuận lợi tốt nghiệp cử nhân ngành diễn xuất vào năm 2012. Dường như, Taron đã được định sẵn là một nam tài tử "ngậm thìa bạc" của Hollywood.

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất trẻ

Taron Egerton ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ lần đầu tiên với một vai diễn phụ trong 2 tập phim của series Lewis (vào vai Liam Jay) trên kênh ITV. Sau đó, anh được góp mặt trong dàn diễn viên chính thuộc series The Smoke của kênh Sky1.

inspector lewis | Tumblr

Diễn xuất của Taron trong "The Smoke" đã gây ấn tượng với khán giả.

Newcomer Taron Egerton in 'Kingsman: The Secret Service ...

Không lâu sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Egerton chính thức có bước đột phá lớn khi anh được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn Gary "Eggsy" Unwin trong phim Kingsman: The Secret Service năm 2014. Thành công vang dội của tác phẩm này đã giúp chàng diễn viên trẻ được ký hợp đồng với hãng 20th Century Fox danh tiếng.

Kết quả hình ảnh cho Gary "Eggsy" Unwin gif

Bao nhiêu cô gái đã "rụng tim" sau cú nháy mắt này nhỉ?

Hình ảnh có liên quan

Có cô gái nào có thể từ chối khi nghe lời mời gọi quyến rũ này?

Việc xuất hiện cùng một loạt sao kỳ cựu như Colin Firth, Samuel L. Jackson, Mark Strong, Michael Caine… không phải là thử thách đối với anh chàng, ngược lại những diễn viên kỳ cựu còn bị chính sự trẻ trung, tinh nghịch của anh làm cho mờ nhạt một cách ngoạn mục.

Kết quả hình ảnh cho Gary "Eggsy" Unwin gif

Taron như một làn gió mới khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình!

Năm 2017, Taron Egerton tiếp tục tham gia Kingsman: The Golden Cirle. So với 3 năm trước, áp lực trên vai ngôi sao trẻ ngày càng nặng nề hơn khi cùng tham gia với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như: Julianne Moore, Channing Tatum, Halle Berry, …

Kết quả hình ảnh cho Gary "Eggsy" Unwin wink gif

Chào mấy đứa, lại là anh với cú nháy mắt thần thánh đây!

Song, Taron không hề đánh mất "chất riêng" của mình. Anh phô diễn nhiều kỹ năng điêu luyện, khi thì tinh ranh, nghịch ngợm, lúc lại chuyên nghiệp và bài bản một cách đáng kinh ngạc tạo nên nhiều tình huống vô cùng độc đáo, hài hước. Ngoài ra, Taron Egerton còn chăm chỉ luyện tập để đem đến những phân đoạn hành động đẹp mắt và thuyết phục.

Những nỗ lực để vượt qua cái bóng quá lớn của "Kingsman"

Cũng trong năm 2014, Egerton tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong Testament of Youth, bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Vera Brittain. Ngoài ra, anh cũng tham gia hai phần phim tiếp theo của series Lewis để chứng minh cho khán giả thấy sự đa dạng trong phong cách diễn xuất.

Kết quả hình ảnh cho Testament of Youth gif

Taron lại một lần nữa làm khán giả điêu đứng nhờ diễn xuất đỉnh của đỉnh!

Không chỉ sở hữu diễn xuất đỉnh cao, Egerton còn sở hữu một "vũ khí tối thượng" đó chính ngoại hình điển trai, gương mặt baby, nụ cười rạng ngời và phong cách thời trang sành điệu.

Hình ảnh có liên quan

Tuy còn rất trẻ nhưng Taron Egerton đã sớm sở hữu thần thái của một quý ông thời thượng!

Vào năm 2015, anh chàng đã được tạp chí GQ bình chọn là 1 trong 50 người đàn ông Anh ăn mặc đẹp nhất. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn nhớ tác phẩm hoạt hình đã "làm mưa làm gió" khắp các phòng vé trên toàn thế giới có tên Sing? Bạn đã từng ấn tượng với giọng hát đầy nội lực của chú khỉ Johhny? Xin thưa đó chính là giọng thật do Taron lồng tiếng!

Năm 2018 vừa qua, Taron Egerton đã có dịp hoá thân thành một trong những nhân vật nổi tiếng: Robin Hood. Những pha hành động của anh chàng đã ngầm khẳng định một điều, Taron có thể diễn tốt ở bất cứ vai nào chứ không riêng gì Kingsman!

Kết quả hình ảnh cho taron egerton Robin Hood gif

Taron Egerton như sinh ra cho vai diễn "Robin Hood" vậy!

Sau ánh hào quang là "mặt trái" của danh vọng!

Ánh hào quang xuất phát từ việc nổi tiếng, thành công quá sớm cũng có những mặt trái của nó. "Tôi muốn được thoải mái đến một quán rượu, làm những chuyện điên rồ với bạn bè như một người bình thường. Tôi không muốn sống mà lúc nào cũng phải lo lắng, bận tâm về quá nhiều thứ mà một ngôi sao cần phải có." - Taron Egerton chia sẻ đầy chua chát trên The Guardian.

 

Taron đã bộc bạch những góc khuất sau ánh hào quang đầy chua chát.

"Tôi thực sự rất cô đơn. Việc di chuyển nhiều nơi liên tục và thường xuyên ở trong khách sạn khiến tôi cảm thấy khó khăn. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu mình có một người bạn đời để chia sẻ nhưng tôi đã độc thân trong suốt 3 năm qua" - nam diễn viên bộc bạch.

Toả sáng với Rocketman - Bộ phim tiểu sử về Elton John

Rocketman dựa trên những câu chuyện có thật về Elton John, biểu tượng âm nhạc nước Anh, một trong số ít những nghệ sĩ đã từng giành được giải thưởng ở cả ba lĩnh vực âm nhạc (5 giải Grammy), điện ảnh (1 giải Oscar) và sân khấu (1 giải Tony). Vai diễn "nặng ký" này không phải ai khác mà do chính tài tử trẻ tuổi Taron Egerton đảm nhận.

Kết quả hình ảnh cho taron egerton Rocketman gif

Bạn sẽ lại một lần nữa ngạc nhiên với anh chàng tài năng này đấy!

Kết quả hình ảnh cho taron egerton Rocketman gif

"Rocketman" được đánh giá là vượt trội hơn hẳn "Bohemian Rhapsody".

Ở thời điểm hiện tại, Rocketman đang vấp phải khá nhiều tranh cãi xoay quanh cảnh nóng giữa hai nhân vật đồng giới của bộ phim. Song, ngoài chi tiết thông qua trailer và những suất chiếu sớm, các nhà phê bình và phóng viên đã nhanh chóng dành nhiều lời khen có cánh cho diễn xuất "thượng thừa" của Taron cùng với thần thái xuất sắc của anh. Bản thân huyền thoại Elton John cũng rất hài lòng với màn hoá thân thú vị này. Taron đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua Oscar sắp tới đây.

Taron Egerton: Chẳng cần chiêu trò lố lăng vẫn nổi lên như một vị thần ở Hollywood khắc nghiệt! - Ảnh 15.

Elton John rất hài lòng về diễn xuất của Taron trong vai...chính mình!

Con đường phía trước của Taron Egerton còn rất dài và chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Hy vọng rằng nam diễn viên sẽ có cách để cân bằng cũng như đưa ra được những lựa chọn sáng suốt và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.