Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập cuối 'The Flash': Vạch trần danh tính người mang mặt nạ

Khi mối thù giữa Flash và Hunter Zolomon đã lên đến đỉnh điểm, danh tính của kẻ thù đứng sau mặt nạ vẫn là một ẩn số lớn với người xem "Anh hùng tốc độ".

Người hâm mộ The Flash đã đưa ra nhiều giả thuyết về danh tính của người đàn ông đeo mặt nạ. Khi Barry đối mặt với hắn, anh nhận ra tiếng gõ vào mặt kính không phải ngẫu nhiên, mà đó là một mật mã. Hắn ta đánh vần đi đánh vần lại bộ ba chữ cái theo thứ tự: J.A.Y.

Khi Barry nhận ra và đọc to cái tên này, người đeo mặt nạ đã gật đầu nhẹ một cách khó hiểu. Nhưng khi người hùng hỏi liệu hắn ta có phải Flash của Trái Đất 2 thuộc chiều không gian vũ trụ khác không, người giấu mặt bất ngờ đổ vật xuống sàn nhà. Kể cả khi Flash hỏi Zoom rằng Người đeo mặt nạ là ai, ông ta cũng chỉ mập mờ: “Ta có nói cậu cũng không tin”.

Tap cuoi 'The Flash': Vach tran danh tinh nguoi mang mat na hinh anh 1
Nhân vật đeo mặt nạ bí ẩn được nhà sản xuất tiết lộ sẽ ra mặt trong tập cuối của mùa thứ 2 The Flash. Ảnh: Screenrant

Ý tưởng biến Jay Garrick – Flash đầu tiên của DC Universe – thành người xấu khiến không ít các fan phật ý. Nhà sản xuất series phải lập tức thanh minh rằng người đeo mặt nạ không phải là Jay. Câu trả lời nằm ở tập kết thúc mùa 2 khi bố nuôi Barry là ông Joe West bị bắt cóc.

Hunter Zolomon/Zoom giải thích rằng sau khi đạt được siêu tốc độ như Flash, hắn cũng có thể mở cổng các vũ trụ khác của DC Multiverse và hắn đã đến Earth 3 để bắt cóc Jay. Hunter sử dụng chiếc mặt nạ để vừa đóng vai kẻ ác đeo mặt nạ vừa là anh hùng tốc độ Flash tại Trái Đất 2 trong khi giam giữ Flash thật là Jay. 

The Flash là series phim truyền hình Mỹ, được phát triển bởi nhà văn/nhà sản xuất Greg Berlanti, Andrew Kreisberg và Geoff Johns, được phát sóng trên kênh The CW. Bộ phim kể về Allen do Grant Gustin thủ vai, một cảnh sát điều tra sở hữu sức mạnh siêu nhiên với khả năng di chuyển nhanh như chớp. Anh sử dụng tốc độ siêu phàm của mình để chống lại bọn tội phạm và những kẻ xấu sở hữu siêu năng lực khác.

The Flash được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 7/10/2014. Bộ phim nhận được sự chào đón của các nhà phê bình và người hâm mộ. Mùa thứ 2 của The Flash ra mắt vào ngày 6/10/2015 và kết thúc vào ngày 24/5.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.