Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tạp chí Hàn chỉ trích ca sĩ đạo ý tưởng trắng trợn

Gần đây, làng nhạc xứ kim chi thường xuyên dính lùm xùm vay mượn ý tưởng, hình ảnh.

Ngày 14/1, nhóm nhạc nữ 9MUSES thu hút sự chú ý của fan qua ra loạt ảnh “nhá hàng” cho ca khúc Drama sắp phát hành. Trong đó, các cô gái chọn tông phục trang nhẹ nhàng, sáng màu, với điểm nhấn là bộ tóc giả sặc sỡ. Sau đó, ảnh riêng của các thành viên cũng được hé lộ.

Dù các cô gái xinh xắn như búp bê trong loạt ảnh, 9MUSES nhanh chóng hứng bão, do cư dân mạng nhận ra điểm giống nhau với bộ ảnh trên tạp chí W Korea. Trước chỉ trích của khán giả, công ty quản lý Star Empire biện hộ: “Những tấm ảnh bìa album mới của 9MUSES thể hiện sự yêu thích, tôn vinh đối với bộ ảnh của W Korea”. Phía 9MUSES khẳng định đã thống nhất với tác giả bộ ảnh gốc, và kiểm tra kỹ vấn đề bản quyền trước khi thực hiện.  

Ảnh chung của nhóm 9MUSES.
Ảnh chung của nhóm 9MUSES.

Ngày 15/1, W Korea đã lên tiếng phản pháo. Tạp chí cho biết sự thật khác hẳn những gì Star Empire giải thích. W Korea và công ty Hàn không hề liên lạc với nhau để bàn về bộ ảnh thời trang. “Ban biên tập của W Korea và nhiếp ảnh gia Hong Janghyun chưa từng nhận được đề xuất. Họ cũng không thỏa thuận bất cứ điều gì liên quan đến các tấm ảnh nói trên”, đại diện tạp chí bức xúc thông báo.

Loạt ảnh cá nhân của các thành viên 9MUSES.
Loạt ảnh cá nhân của các thành viên 9MUSES.

Thời gian qua, ngoài scandal đạo nhạc, Kpop thường xuyên dính nghi án bắt chước ý tưởng thiết kế. Trước 9MUSES, Apink cũng từng bị chỉ trích vì bộ ảnh quảng bá giống ảnh chụp thời trang của một nhiếp ảnh gia nước ngoài. Gần đây, một nhà thiết kế Thụy Điển đã tố cáo EXO ăn cắp hình ảnh đồ họa của ông để đưa vào teaser EXO 2015 Coming Soon, khiến công ty SM Entertainment phải vội vã thanh minh về bản quyền. 

Bộ ảnh thời trang của tạp chí W Korea.
 
Bộ ảnh thời trang của tạp chí W Korea.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.