Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tập 3 Vietnam Idol: 'Bác sĩ tăng động' gây bất ngờ

Vòng tuyển sinh khu vực phía Nam của Vietnam Idol chưa có nhiều thí sinh tiềm năng. Các giám khảo khá đắn đo trước mỗi quyết định lựa chọn tấm vé vàng.

Tập 3 Vietnam Idol tiếp tục chuyến hành trình tìm kiếm những giọng ca cá tính ở khu vực phía Nam. Tuy nhiên, trái với kỳ sẽ có nhiều màu sắc âm nhạc ở thành phố năng động, xuất hiện nhiều thí sinh non nớt, cả về giọng hát lẫn kinh nghiệm trong vòng tuyển chọn ở đây.

Trong số đó, bộ ba quyền lực của Idol phải chật vật tìm ra những gương mặt thuyết phục. Có không ít trường hợp thí sinh nhận được tấm vé vàng trong sự miễn cưỡng của Thu Minh hay Bằng Kiều.

Lệ Huyền không chinh phục được giám khảo khi thể hiện ca khúc Quán cũ. Thu Minh không đánh giá cao chất giọng của cô giáo dạy nhạc tương lai bởi khẩu hình không thoát, lại thiếu sự sắc nét gây khó chịu cho người nghe. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng cô gái trẻ thiếu cá tính âm nhạc và phong cách riêng nên sẽ khó thành công.

Tuy nhiên, cô sinh viên trường Nghệ thuật Quân đội tiết lộ khả năng chơi đàn piano khi thể hiện tiếp ca khúc Trưng Vương khung cửa mùa thu. Đạo diễn Nụ hôn Thần chết nhận xét, đây là điểm cộng dù Lệ Huyền phải tìm ra cá tính âm nhạc, nên anh đã chọn cô.

Giọng ca Đừng yêu thẳng thắn thừa nhận, chị không thỏa mãn trong cả 2 tiết mục. Bằng Kiều cũng đồng tình với Thu Minh, song anh tin rằng đồng nghiệp sẽ sửa được khẩu hình cho nữ thí sinh nên đồng ý. Nữ giám khảo khó tính đã thốt lên “oppa” khi đàn anh đưa cô vào thế khó. Chị cười gượng gạo nói với Lệ Huyền: “Vào trong em phải nỗ lực đừng phụ lòng 2 anh và đừng làm chị mệt mỏi”.

Từng là quán quân Sao mai điểm hẹn nhưng Ngô Thanh Huyền lại không chinh phục giám khảo Bằng Kiều trong ca khúc That’s Ok. Giọng ca Lại gần hôn anh cho rằng cách hát của cô gái 20 tuổi “cứ vòng vòng, âm thanh yếu ớt” nên không đồng ý. Dũng “khùng” khuyên thí sinh nên tìm đúng ê-kíp mới hy vọng thành công vì cô không có quá nhiều yếu tố nổi bật.

Mặc dù khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của Thanh Huyền nhưng Thu Minh lại khá đắn đo khi nói đến chuyên môn. Để thuyết phục hơn, chị đã yêu cầu cô gái Hà Nội thử hát một ca khúc có sự sexy trong đó và cô đã chọn Đường cong. Dù không có sự đồng ý của Bằng Kiều nhưng nữ thí sinh vẫn nhận được tấm vé vàng nhờ 2 giám khảo còn lại.

Tap 3 Vietnam Idol: 'Bac si tang dong' gay bat ngo hinh anh 1

Trương Quốc Bảo sở hữu ngoại hình ưa nhìn và giọng hát ổn. Ảnh: BHD

Trương Quốc Bảo chọn ca khúc Đông của Vũ Cát Tường để thể hiện. Thu Minh đánh giá cao ngoại hình điển trai và sự tự tin của chàng trai VJ. Nhưng giám khảo Bằng Kiều lại có chút lo lắng bởi giọng hát chưa sắc nét và cách xử lý bài hát đi ngược với cảm xúc. Tuy nhiên, chàng trai 23 tuổi vẫn đủ thuyết phục để có mặt ở vòng trong.

Tap 3 Vietnam Idol: 'Bac si tang dong' gay bat ngo hinh anh 2

"Bác sĩ tăng động" đã "uống thuốc" trước khi đi thi. Ảnh: BHD

Bác sĩ “tăng động” Minh Trị trở lại cuộc thi mang theo sự “lột xác” về ngoại hình lẫn giọng hát khi thể hiện What Is Love. Phong thái điềm đạm, chất giọng nam tính của anh đã giúp nhận được tấm vé vàng. “Nữ hoàng nhạc dance” ngỡ ngàng khi nhận ra người quen và chị hy vọng nam thí sinh sẽ tiếp tục tạo ra bất ngờ ở vòng sau.

Gịp Lỷ Mùi trở thành thí sinh sáng giá nhất đêm thi khi xử lý ca khúc Bay của Thu Minh theo cách riêng. Ngoại hình và chất giọng của cô gái này đã chinh phục hoàn toàn nữ giám khảo khó tính. Bằng Kiều hài hước nhận xét: “Anh thích em rồi đấy. Anh sợ em cho anh rớt xuống nhưng em đã cho anh bay lên được”.

Những tiết mục còn lại đều nhận được cái lắc đầu của bộ ba quyền lực. Tập 4 sẽ tiếp tục được phát sóng tối 17/6 trên VTV3.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.