Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập 2 “Bạn Hay Thù”: Lý Kiều Nhi “đụng độ” Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ

Series “Bạn Hay Thù” đã chính thức lên sóng, mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần mới mẻ trong những ngày hè. Câu chuyện về cuộc sống của nhóm bạn thân cũng đã phần nào được hé lộ.

Ở tập 1, ngay khi mới vừa vào công ty, Mỹ Ngọc (Lý Kiều Nhi) đã gây ra không ít sóng gió. Vì nghĩ Ngọc là nhân viên mới nên nhóm Hoa, Mỹ, Nam đã “lập mưu” ức hiếp để “dằn mặt” cô. Tuy nhiên, Ngọc nhanh chóng lấy lại được “phong độ” và dạy cho họ một bài học, lấy lại uy thế tiểu thư của mình.

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 1

Về phía Nhã (Tú Tri), ngày đầu đi làm đã gặp khó khăn với đồng nghiệp mới trong công ty cộng thêm việc gặp lại người yêu cũ, liệu cô có kìm chế được cảm xúc của mình và câu chuyện tình cảm thời quá khứ có được giải quyết?

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 2

Quay trở lại với cô tiểu thư Mỹ Ngọc, mới sáng sớm đi làm, cô đã đụng mặt với một thanh niên “đáng ghét” (Đình Quân) ngay tại thang máy. Chưa kể Ngọc còn bị một phen quê mặt một với cô nhân viên mới tên Quyên. Đằng sau cuộc điện thoại của Quyên ẩn chứa “bí mật” gì mà Ngọc có vẻ tỏ thái độ khinh thường và không thiện cảm với Quyên đến vậy?

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 3

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 4

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 5

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 6

Động trời hơn, khi đang chuẩn bị làm việc, Ngọc nhận được tin công ty sẽ thay Giám đốc mới và người đó không ai khác chính là tên thanh niên “đáng ghét” đã đụng độ với cô trong than máy lúc nãy. Liệu công việc và cuộc sống văn phòng của cô sau này sẽ như thế nào? Tất cả sẽ được trả lời trong tập 2 của Bạn Hay Thù được phát sóng lúc 19h thứ Ba ngày 21/5 tới trên kênh YouTube VGT TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV.

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 7

Phim “Bạn Hay Thù” là câu chuyện kể về một nhóm bạn thân. Với lứa tuổi chập chững vào đời, chưa có nhiều kinh nghiệm sống, họ gặp không ít khó khăn cũng như những tình huống ngang trái. Tuy nhiên, sau tất cả, họ đã có những bài học kinh nghiệm của cuộc đời và thay đổi không ít những tật xấu, khuyết điểm của bản thân, đồng thời nhận ra được trong những lúc khó khăn nhất, ai mới là người yêu thương, lo lắng cho mình thật sự.

 

Tập 2 Bạn Hay Thù: Lý Kiều Nhi đụng độ Đình Quân, Tú Tri vẫn đối mặt với nỗi buồn tình cảm trong quá khứ - Hình 8

Phim do công ty TNHH Truyền Thông Việt Hoàng sản xuất, chịu trách nhiệm stylist chính cho phim – Nhi San trẻ tuổi với nhãn hàng Desye8 (16 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1). “Bạn Hay Thù” có sự góp mặt của các diễn viên Đình Quân, Lý Kiều Nhi, Tú Tri, Hồng Hạnh, Thành Phúc, Đình Trường,… Phim phát sóng 19h tối thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube VGT TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV.

Teaser tập 2 Bạn Hay Thù?

 

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.