Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Táo xuân 2019' điểm lại loạt sự kiện xã hội nóng nhất năm qua

Tiểu phẩm “Chuyện động ông trời” nhắc đến vụ cô giáo tát học sinh, tai nạn giao thông... qua diễn xuất hài hước của dàn diễn viên.

Những điểm tin học đường "nóng hổi"

polyad

Chương trình Táo xuân 2019 vừa kết thúc giúp khán giả điểm lại loạt sự kiện nóng nhất năm qua. Trong phân đoạn tái hiện khung cảnh dưới trần gian, anh chồng (Đại Nghĩa thủ vai) nằm mơ thấy mình đắc tội với Ngọc Hoàng và bị phạt 231 cái tát. Phân cảnh này gợi lên sự kiện cô giáo phát học sinh 231 cái tát vì nói tục gây xôn xao dư luận.

polyad

Tại khu dân cư nhỏ, ông mù chữ (Huỳnh Lập thủ vai) gây hoang mang khi đọc lưu loát một đoạn thơ từ các ký tự tròn - vuông - tam giác. Mọi người vây quanh ông hỏi dồn dập và móc mẽ từng câu chữ, ký tự. Cô giáo Cẩm Ly sau đó phải "giải nguy" cho ông mù chữ và giải thích đây chỉ là cách giáo dục mới được thí điểm thử nghiệm nhằm giúp học sinh phân biệt từng âm tiết. Cẩm Ly cũng khuyên mọi người hãy nhìn nhận và nghiên cứu vấn đề thật kỹ lưỡng trước khi phán xét.

Vấn nạn giao thông

polyad

Táo Xuân không quên đề cập vấn nạn an toàn giao thông đang ở mức báo động của nước nhà năm qua. Điển hình là vụ tai nạn kinh hoàng gây ra bởi những "quái xế say xỉn", mất kiểm soát khi điều khiển phương tiện. Hình ảnh bà Nga (Lê Giang) sợ hãi không dám ra khỏi xế hộp và bị người dân vây quanh sau khi gây tai nạn thảm khốc được biến tấu khéo léo.

polyad

Cả khu phố trở nên nhộn nhịp khi một chiếc taxi công nghệ do Phát La điều khiển xém tông vào taxi truyền thống của Đại Nghĩa. Sẵn cơn tức giận vì dạo này ế khách, Đại Nghĩa cho rằng chính những phương tiện công nghệ này đã chiếm đất làm ăn và quyết định kiện hãng để đòi bồi thường 41,2 tỷ đồng. Bà vợ (Khả Như) liền can ngăn vì khoản tiền vô lý của lão chồng.

Tranh cãi vụ chặt cây xanh nhằm phục vụ công trình công cộng

polyad

Tình huống mang lại cho khán giả không ít cảm xúc là khoảnh khắc cả khu phố khóc than khi cây cổ thụ bị chặt gần hết vì ông tổ trưởng (Đàm Vĩnh Hưng) cho rằng cây gây vướng đường dây điện và lấn chiếm giao thông đường phố. Bao kỷ niệm đẹp gắn bó với người dân biến mất trong một nốt nhạc, ông mù chữ Huỳnh Lập mất nơi phơi quần, hai vợ chồng Đại Nghĩa - Khả Như mất bóng mát để bán hàng... được lồng ghép khiến khán giả "cười ngả nghiêng".

polyad

Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 - "Chuyện động ông trời" với sự đồng hành của Tập đoàn Hòa Phát đã tái hiện thành công hàng loạt sự kiện đình đám trong năm 2018 qua diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, kịch bản được đầu tư sản xuất kỹ lưỡng. 

polyad

Nhà sản xuất cho biết tất cả mang đến món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả vào giao thừa, đón năm mới 2019.

polyad

Ảnh: Cao Hoàng Trọng - Trần Huy Tuấn.

 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.