Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tạo sự khác biệt cho ngôi nhà trong năm mới bằng những thiết kế đèn độc đáo có 1-0-2

Những thiết kế đèn này rất bắt mắt và tươi mới – tất nhiên còn không hề trùng lặp với bất kỳ thiết kế nào sẽ giúp nhà bạn trở nên khác biệt hơn.

Những thiết kế đèn công nghiệp thường không khác biệt nhau là mấy, và chính vì thế bạn sẽ thấy nhà mình cũng giống như bao nhà khác. Nhưng chỉ cần một chút khác biệt trong các thiết kế đèn dưới đây, ngôi nhà bạn đã trở nên hoàn toàn khác lạ.


 
Thiết kế hình học của những chiếc đèn treo này kết hợp với những gam màu đậm tươi sáng sẽ giúp tạo sự tươi vui và mới mẻ cho không gian. Hơn nữa, thiết kế đơn giản hoá này giúp nó có thể dễ dàng đặt ở mọi nơi, từ ban công, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách, phòng làm việc.


 
Những chiếc đèn treo này với phần vỏ chụp được làm từ những chiếc mũ len ấm áp của bọn trẻ hay đội vào mùa đông. Bên trên có gắn thêm những quả bóng pom-pom trông vô cùng đáng yêu sẽ là điểm mới lạ cho không gian phòng.


 
Hay là một vài cuốn sách biến thành những chiếc bóng đèn khác lạ. Đây thực sự là ý tưởng thú vị với sự kết hợp của những bóng đèn LED và những cuốn sách cũ. Chúng sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho góc đọc sách hay cho một phòng ngủ, phòng làm việc hoặc thư viện tại nhà.



Hai chiếc đèn này có khung được làm từ đồng và có rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn. Vỏ đồng vừa sang trọng vừa giản đơn sẽ rất phù hợp với những không gian hiện đại.


Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế được lấy cảm hứng từ khoa học thì bạn có thể cân nhắc qua chiếc đèn bàn Atomic này. Chiếc đèn này gồm 4 bóng đèn hình tròn và một vài chiếc bóng đèn hình cầu. Những thanh kim loại nối các bóng đèn với nhau được làm từ đồng giúp tăng sự sang trọng.


 
Nếu bạn là người yêu thích phong cách thiết kế tối giản thì chiếc đèn bàn Bott này có thể sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Chiếc đèn có hình dáng đơn giản và tinh tế với phần thân được làm bằng thủy tinh màu nâu ombre, màu sắc sẽ đậm hơn ở phần trên và dần nhạt hơn ở bên dưới. Thậm chí nó còn có phần tay cầm ở bên trên giúp tiện cho việc di chuyển.



Caena là một hệ thống đèn rất tuyệt được làm từ những chiếc móc xích kết hợp với nhau để tạo thành chuỗi. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng để nó có thể kéo dài hay thu gọn như bạn muốn. Thêm vào đó chiếc đèn này cũng vô cùng bắt mắt và hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn trong trang trí nội thất nhà bạn.



Những chiếc đèn treo này trông giống như những chú chim đang di cư. Để làm được những chiếc đèn này, chúng cần phải trải qua quá trình làm nung chảy thủy tinh sau đó uốn tạo hình, cũng chính điều này tạo nên sự khác biệt cho mỗi chiếc đèn. Mỗi chiếc đèn này đều có gắn một bóng đèn LED ở giữa thân của con chim.



Những chiếc đèn treo này trông rất hài hước và tuyệt vời nhưng cũng rất tinh tế và đẹp mắt. Mỗi chiếc đèn này đều được làm bằng tay từ dạ. Bên trong được lót bằng nhôm giúp chúng phản chiếu ánh đèn theo một cách khác lạ. Tone màu đen kết hợp với nội thất màu nâu vàng tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho bất cứ căn phòng nào.


Những người yêu chó mèo có thể sẽ rất thích ý tưởng này với những chiếc đèn hình những chú chó và chú mèo rất đáng yêu. Những chiếc đèn này do Clotilde et Julien thuộc ENOstudio thiết kế.


 
Một số thiết kế không có gì khác biệt về hình dáng và màu sắc nhưng vẫn hoàn toàn có thể tạo nên sự riêng biệt độc đáo, và những chiếc đèn làm từ bìa các tông này là một ví dụ hoàn hảo nhất. Những chiếc đèn hiện đại này đã mang đến một khái niệm hoàn toàn mới. Chúng được làm từ những nguyên liệu tái chế và sinh thái học (bìa các tông). Dễ dàng tháo ra và lắp lại theo ý thích, ngoài ra, nó còn có đến 9 màu để bạn lựa chọn và kích thước nhỏ hơn nếu muốn.


 

Những chiếc đèn này là bộ đôi được gọi tên Anh trai và Chị gái (Brother and Sister). Chúng được sáng tạo bởi bàn tay của nhà thiết kế Thomas, trông khá giống nhau nhưng lại có chút khác biệt ở một vài chi tiết. Những chiếc đèn này được làm từ gỗ sồi và thép với 4 màu khác nhau. Thiết kế đơn giản và linh hoạt của chúng giúp cho chúng trở nên rất phù hợp để dùng làm đèn bàn, đèn đầu giường hoặc trở thành những điểm nhấn cho phòng khách.



Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập đèn mang tên Light Forest được lấy cảm hững từ những loại cây leo. Hãy tưởng tượng thân của chiếc đèn như những cành cây và màu sắc của những chiếc đèn thì như những bông hoa đang nở. Hệ thống đèn này có thể dùng để treo tường hoặc gắn trên trần có thể tạo thành một phong cách công nghiệp trông không quá thô hay làm mất đi sự tinh tế và sang trọng cho không gian.



Những chiếc đèn được lấy ý tưởng từ chiếc diều này do nhà thiết kế Elise Fouin tao nên và được gọi tên là Cert Volant. Chúng có thể được treo ở bất kỳ góc nào và giúp tạo cảm giác vui vẻ, hài hước cho ngôi nhà bạn.


 
Được thiết kế bởi Atelier O.I., chiếc đèn Decomposé thực sự trông rất cá tính và phong cách. Ánh sáng sẽ được hắt ra giữa các khe của mỗi vòng cắt uốn lượn rủ xuống tạo nên những bóng ánh sáng đẹp mắt – đây cũng chính là điểm nổi bật của thiết kế này.


 
 

Những chiếc đèn trong bộ sưu tập này đều sử dụng các nguyên liệu thô và đơn giản, các thiết kế đều hướng đến phong cách thiết kế vintage và rustic. Bộ sưu tập này do Marijke van Nunen thiết kế gồm đèn treo, đèn chùm, đèn bàn và đèn sàn. Những thiết kế với kiểu dáng giản đơn với các mẫu quen thuộc giúp ngôi nhà của bạn có cảm giác ấm áp.


 
Chiếc đèn Hanna này sẽ là một lựa chọn tốt nếu như bạn đang có ý định thay đèn sàn cho nhà mình. Vẻ đẹp vintage với phần đế làm bằng đá cẩm thạch và những chiếc bóng đèn kim loại hình giọt nước khiến cho chiếc đèn này trông giống như một cái cây nhỏ. Thiết kế đèn này có một chút nghệ thuật trang trí nhưng cũng có chút cổ điển mà vẫn hiện đại.



Những chiếc đèn treo Athens này trông giống như những chiếc đèn bàn lộn ngược với phần cột đèn được làm bằng đá cẩm thạch bao trọn những chiếc bóng đèn mang phong cách Edison độc đáo.

 

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.