Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tạo hình từ xấu tới xinh của mỹ nhân Việt trong phim

 

Đinh Ngọc Diệp, Midu, Trang Nhung, Đỗ Hải Yến... sở hữu nhan sắc mỹ miều ngoài đời nhưng khi lên phim họ lại làm xấu bản thân cho phù hợp vai diễn.

 Trong phim Lửa phật, Đinh Ngọc Diệp hóa thân vào vai Vân, một cô gái thiểu năng trí tuệ. Trong lần nhập vai này, người đẹp khiến khán giả kinh ngạc với tạo hình lôi thôi, rách rưới như “cái bang”. Chẳng ai còn nhận ra Ngọc Diệp là 1 mỹ nhân trong bộ dạng này.

 

Đinh Ngọc Diệp: Trong phim Lửa phật, Đinh Ngọc Diệp hóa thân vào vai Vân, một cô gái thiểu năng trí tuệ. Trong lần nhập vai này, người đẹp khiến khán giả kinh ngạc với tạo hình lôi thôi, rách rưới như “cái bang”. Chẳng ai còn nhận ra Ngọc Diệp là mỹ nhân trong bộ dạng này.

Trước đó thì hình ảnh của Ngọc Diệp lung linh, đẹp miễn chê trong Cưới ngay kẻo lỡ.  Cô hóa thân vào vai Khánh Linh, một stylist, trưởng ban biên tập của 1 tạp chí thời trang danh tiếng.

Trước đó hình ảnh của Ngọc Diệp lung linh, đẹp miễn chê trong Cưới ngay kẻo lỡ. Cô hóa thân vào vai Khánh Linh, một stylist, trưởng ban biên tập của một tạp chí thời trang danh tiếng.

Khánh Linh có ngoại hình như một người mẫu, gương mặt đẹp như một Hoa hậu  và phong cách thời trang sành điệu khiến ai cũng phải trầm trồ.

Khánh Linh có ngoại hình như một người mẫu, gương mặt đẹp như một hoa hậu và phong cách thời trang sành điệu khiến ai cũng phải trầm trồ.

4

Tạo hình trong Cô dâu đại chiến của Đinh Ngọc Diệp cũng sành điệu và hoàn hảo đến từng centimet.

Có lẽ những cảnh quay nóng bỏng của Hồng Ánh trong phim điện ảnh cũng  không gây sốc bằng tạo hình bà cô giảng viên đại học quá lứa lỡ thì, mơ mộng thái quá và yêu màu tím “toàn tập” trong phim truyền hình Kính thưa ô sin.

Hồng Ánh: Có lẽ những cảnh quay nóng bỏng của Hồng Ánh trong phim điện ảnh cũng không gây sốc bằng tạo hình bà cô giảng viên đại học quá lứa lỡ thì, mơ mộng thái quá và yêu màu tím “toàn tập” trong phim truyền hình Kính thưa ô sin.

Trở lại với những vai diễn điện ảnh đầy tinh tế với những tạo hình đẹp của Hồng Ánh thì phải kể đến vai người vợ thứ tên Tâm trong Đời cát.

Trở lại với những vai diễn điện ảnh đầy tinh tế với những tạo hình đẹp của Hồng Ánh thì phải kể đến vai người vợ thứ tên Tâm trong Đời cát.

Hay vai người phụ nữ Huế yêu chồng đến mức tôn thờ trong Trăng nơi đáy giếng.

Hay vai người phụ nữ Huế yêu chồng đến mức tôn thờ trong Trăng nơi đáy giếng.

Trong phim Cánh đồng bất tận, Đỗ Hải Yến có cảnh quay đầy ê chề khi nhân vật  cô gái điếm tên Sương bị đánh ghen 1 cách dã man.

Đỗ Hải Yến: Trong phim Cánh đồng bất tận, Đỗ Hải Yến có cảnh quay đầy ê chề khi nhân vật cô gái điếm tên Sương bị đánh ghen một cách dã man.

Trước đó, vai Phượng trong Người Mỹ trầm lặng đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Đỗ Hải Yến. Vai diễn giúp cô trở thành 1 trong những nữ diễn viên  sáng giá nhất nhì điện ảnh Việt.

Trước đó, vai Phượng trong Người Mỹ trầm lặng đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Đỗ Hải Yến. Vai diễn giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất nhì điện ảnh Việt.

Trong sự nghiệp diễn xuất của Đỗ Hải Yến, không thể không nhắc đến vai diễn  trong Chuyện của Pao. Vào vai cô thôn nữ vùng cao, Đỗ Hải Yến hầu như chỉ  để mặt mộc quay phim nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Trong sự nghiệp diễn xuất của Đỗ Hải Yến, không thể không nhắc đến vai diễn trong Chuyện của Pao. Vào vai cô thôn nữ vùng cao, Đỗ Hải Yến hầu như chỉ để mặt mộc quay phim nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

1

Kế tiếp, trong Chơi vơi, Hải Yến vào vai Duyên, một cô gái có vẻ đẹp mong manh, u uẩn cùng những khao khát giằng xé trong tình yêu.

 

Trang Nhung: Tóc ngố, mắt thâm, lại diện trang phục quê mùa khiến Trang Nhung quá kém sắc trong phim Kính thưa ô sin.

Nhưng không thể phủ nhận, trong Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt, Trang Nhung hiện lên vô cùng xinh đẹp và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Nhưng không thể phủ nhận, trong Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt, Trang Nhung hiện lên vô cùng xinh đẹp và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Trong Scandal – Hào quang trở lại, bộ phim điện ảnh đầu tiên Trang Nhung tham gia, cô gây bất ngờ cho khán giả với nhiều tạo hình khác nhau. Khi là một  nữ minh tinh đang ở thời kì đỉnh cao của nhan sắc.

Trong Scandal – Hào quang trở lại, bộ phim điện ảnh đầu tiên Trang Nhung tham gia, cô gây bất ngờ cho khán giả với nhiều tạo hình khác nhau. Khi là một nữ minh tinh đang ở thời kì đỉnh cao của nhan sắc.

Khi lại biến dạng đến mức thảm hại bởi phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi lại biến dạng đến mức thảm hại bởi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phần đầu của phim Tóc rối, hot girl đình đám Midu từng làm cho người hâm mộ  ngạc nhiên khi rũ bỏ hình ảnh trong sáng, thánh thiện để vào vai cô nàng “đầu đường xó chợ”, ăn mặc lôi thôi, rách rưới.

Midu: Phần đầu của phim Tóc rối, hot girl đình đám Midu từng làm cho người hâm mộ ngạc nhiên khi rũ bỏ hình ảnh trong sáng, thánh thiện để vào vai cô nàng “đầu đường xó chợ”, ăn mặc lôi thôi, rách rưới.

Nhưng tất nhiên, trong các bộ phim khác, Midu lúc nào cũng “xinh như mộng”.  Khi mong manh như giọt sương trong Mùa hè lạnh…

Nhưng tất nhiên, trong các bộ phim khác, Midu lúc nào cũng “xinh như mộng”. Khi mong manh như giọt sương trong Mùa hè lạnh…

Lúc lại mạnh mẽ, kiên cường trong Thiên mệnh anh hùng…

Lúc lại mạnh mẽ, kiên cường trong Thiên mệnh anh hùng…

1

Rồi lại hồn nhiên, trong veo trong Những thiên thần áo trắng...

 Và không kém phần cá tính, bụi bặm trong HIT: Hoàng tử và lọ lem.

Và không kém phần cá tính, bụi bặm trong HIT: Hoàng tử và lọ lem.

Khổng Tú Quỳnh có tạo hình “xấu đau đớn” trong bộ phim Màu của tình yêu.

Khổng Tú Quỳnh có tạo hình “xấu đau đớn” trong bộ phim Màu của tình yêu.

Trước đó, trong Thiên sứ 99, cô nàng đã kịp ghi điểm với ngoại hình xinh xắn,  dễ thương cùng diễn xuất khá “ngọt”.

Trước đó, trong Thiên sứ 99, cô nàng đã kịp ghi điểm với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng diễn xuất khá “ngọt”.

1

Còn trong phim điện ảnh Không nói được, “Dâu tây” có màn lột xác ngoạn mục từ cô bé xấu xí năm nào trở thành hot girl được nhiều chàng trai theo đuổi.

Người mẫu Bảo Trúc từng gây sốc cho khán giả khi quyết định cạo trọc đầu  để tham gia bộ phim Người mẫu phiên bản Việt.

Bảo Trúc từng gây sốc cho khán giả khi quyết định cạo trọc đầu để tham gia bộ phim Người mẫu phiên bản Việt.

203

Còn trong Cột mốc 23, Bảo Trúc đã trở lại với nhan sắc vốn có của mình. Trong phim, Bảo Trúc đóng vai Nhã Trang, một cô gái 23 tuổi rất xinh đẹp nhưng có cuộc sống phức tạp, nội tâm.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.