Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tạo hình phim Hàn từ truyện tranh lên màn ảnh
Các ngôi sao xứ Hàn đều có ngoại hình xinh đẹp, long lanh không thua kém các nhân vật được vẽ trong truyện tranh.
tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh

Drama Cô gái nhìn thấy mùi hương được dựng từ phiên bản truyện tranh cùng tên. Tạo hình của Yoochun và Shin Se Kyung rất sát với phiên bản 2D. Tuy vậy bộ phim được nhận xét là không hấp dẫn bằng bản truyện tranh gốc. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-1

Orange Marmalade là bộ webtoon nổi tiếng về về cuộc sống trung học của một nữ sinh ma cà rồng. Bộ truyện tranh được dựng thành phim với sự tham gia của 2 sao teen đình đám là Seol Hyun và Yeo Jin Goo. Cả 2 ngôi sao đều là trai xinh gái đẹp, tuy vậy bộ phim lại thất bại vì kịch bản chuyển thế nhàm chán hơn hẳn bản webtoon. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-2

Khi những hình ảnh đầu tiên của Lee Jun Ki trong Thư sinh bóng đêm được công bố, người hâm mộ phải xuýt xoa vì nam diễn viên cứ như bước ra từ truyện tranh. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-3

Một bộ drama khác bám rất sát tạo hình, nội dung của phiên bản truyện tranh gốc là Misaeng. Nhà sản xuất còn chủ đích chụp poster theo poster truyện tranh. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-4

Mỹ nam nhà bên gây cảm tình với người xem vì nhân vật cực kỳ đáng yêu từ tính cách đến tạo hình. Tuy không quá giống bản webtoon cùng tên nhưng bộ phim vẫn được yêu thích nhờ nội dung hấp dẫn không kém bản gốc. 

Bộ phim ngắn We Broke Up của Dara (2NE1) và Kang Seung Yoon

Bộ phim ngắn We Broke Up của Dara (2NE1) và Kang Seung Yoon (WINNER) được dựng từ webtoon cùng tên của tác giả Ryu Chae Lyn. Nhân vật trong truyện có tạo hình khá đơn giản, ưa nhìn nên không thể làm khó Dara và Seung Yoon. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-6

Cheese in the Trap cả phiên bản truyện tranh lẫn phim truyền hình đều tạo được sự chú ý lớn. Độc giả webtoon nhận xét rằng dàn diễn viên bản phim được chọn có thần thái rất giống với nhân vật gốc. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-7

Jang Geun Suk và Moon Geun Young hợp tác với nhau trong drama Mary Stayed Out All Night được dựng từ truyện tranh cùng tên. Nhà sản xuất phim đã xây dựng hình tượng nhân vật phóng khoáng, bụi bặm giống truyện tranh nhưng chưa thể toát lên thần thái của bản gốc.

Bộ phim Hyde, Jekyll, and I kể về anh chàng mắc bệnh đa nhân cách được dựng từ webtoon Dr. Jekyll Is Hyde của Lee Choong Ho

Bộ phim Hyde, Jekyll, and I kể về anh chàng mắc bệnh đa nhân cách được dựng từ webtoon Dr. Jekyll Is Hyde của Lee Choong Ho. Diễn xuất của Hyun Bin được khen ngợi khi nhập vai xuất sắc 2 nhân cách có tính tình hoàn toàn khác nhau. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-9

Truyện tranh Goong (Hoàng cung) khiến các cô gái thích mê vì những bộ Hanbok cách điệu cầu kỳ, lộng lẫy. Khi lên phim đội ngũ stylist đã cố gắng để thể hiện phong cách trẻ trung, độc đáo của nàng Thái tử phi nữ sinh. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-10

Phiên bản phim Hàn của manga Con nhà giàu khiến fan ngẩn ngơ vì phong cách thời trang cực kỳ sang chảnh của dàn mỹ nam. Tạo hình trong truyện tranh thiên về sự năng động nhiều còn bản drama Hàn lại chú trọng sự thanh lịch, hào hoa. 

tao-hinh-phim-han-tu-truyen-tranh-len-man-anh-11

Bộ phim Pretty Man tuy không gặt hái thành công nhưng Jang Geun Suk vẫn được thừa nhận là có thần thái đúng chuẩn "chàng trai đẹp nhất thế giới" trong truyện tranh.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.