Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tạo hình màn ảnh 'xấu để đời' của 8 idol Kpop
Sự nhiệt tình hy sinh vì nghệ thuật của họ khiến hình tượng long lanh trước nay bỗng mất sạch.

1. Lee Teuk (Super Junior)

Lee Teuk rất hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh với vai trò diễn viên. Ngoại hình điển trai cùng tính cách sôi nổi, hoạt ngôn giúp trưởng nhóm Super Junior thành công với nghề tay trái là MC.

Dù vậy, nam ca sĩ cho thấy sự nhiệt tình và độ chịu chơi khi lấn sân diễn xuất bằng vai khách mời trong sitcom All My Love. Anh chàng vào vai một chàng trai khờ khạo, nhút nhát, tự ti về ngoại hình. Mái tóc bát úp siêu ngố cùng trang phục thảm họa đã triệt để xóa sạch hình tượng idol bảnh bao thường thấy.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop

2. IU

Trong Dream High, IU vào vai Park Pil Sook - một cô gái đáng yêu, có giọng hát thiên phú nhưng ngoại hình thừa cân, thường bị dè bỉu. Tạo hình béo ú, nặng nề của “em gái quốc dân” trong phim từng là chủ đề hot, được đánh giá cao về kỹ thuật hóa trang.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-1

Park Pil Sook là cô vịt xấu xí, luôn mặc cảm về ngoại hình. Thực chất, nhân vật này vốn có gương mặt xinh xắn, đáng yêu, được phát hiện sau khi giảm cân.

3. Jae Joong (JYJ)

"Người đàn ông đẹp trai nhất châu Á" Kim Jae Joong luôn được khen ngợi về vẻ ngoài bảnh bao. Thành viên JYJ thường vào các dạng vai lịch lãm, phong độ, tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi anh nhận lời tham gia Triangle.

Trong phim, Jae Joong vào vai Heo Young Dal, một chàng trai có tuổi thơ bi kịch và sống dưới thân phận một kẻ lưu manh. Young Dal sống một cuộc đời đen tối dưới đáy xã hội, chịu sự truy đuổi do dám gạ gẫm bạn gái của đại ca xã hội đen. Trong nhiều cảnh phim, nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh nhếch nhác.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-2
tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-3

Cảnh Young Dal chỉ mặc mỗi quần đùi, bị truy đuổi giữa đường phố và suýt bị chôn sống là hình ảnh thảm chưa từng thấy của Jae Joong trên màn ảnh.

4. Key (SHINee)

Không quá điển trai nhưng gương mặt baby, sáng láng giúp Key ghi điểm. Thành viên SHINee còn rất chăm chút cho ngoại hình nên hiếm khi bị chê bai về vẻ ngoài. Với vai diễn mới trong Drinking Solo, Key rất hăm hở và cống hiến hết mình, thậm chí vứt bỏ hình tượng idol để có một tạo hình ngố tàu theo đúng kịch bản. Mái tóc gáo dừa khiến nam ca sĩ trông "xấu đau đớn". Bù lại, anh chàng được khen ngợi nhờ làn da mịn màng.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-4

Tạo hình ngốc nghếch cùng biểu cảm khó đỡ của Key trở thành điểm nhấn hài hước cho phim.

5. Na Eun (A Pink)

Na Eun là một trong những visual đình đám nhất Kpop. Nữ ca sĩ có gương mặt khá bầu bĩnh, đáng yêu, là thành viên A Pink nổi tiếng nhất trong cộng đồng fan nam.

Dù vậy, tạo hình của Na Eun trong một bộ phim cổ trang khiến khán giả thất vọng nặng nề. Khi để mặt mộc, nữ ca sĩ lộ nước da ngăm, gương mặt to, đều là những nhược điểm ngoại hình theo phái đẹp Hàn.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-5

Nhiều khán giả cho biết, họ không thể tưởng tượng cô gái trong phim là đại diện nhan sắc của một nhóm nhạc nổi tiếng.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-6

Đây được xem là những hình ảnh "đáng quên nhất" trong sự nghiệp diễn xuất của Na Eun.

6. Shin Dong (Super Junior)

Shin Dong là cây hài của Super Junior. Chàng béo có khiếu kể chuyện hóm hỉnh, từng có định hướng trở thành diễn viên hài. Gương mặt của Shin Dong được đánh giá là rất có nét, từng có hình ảnh long lanh qua các lần giảm cân.

Trong All My Love, thành viên Su Ju tham gia với tư cách khách mời, tạo tiếng cười vui nhộn cho bộ phim. Tạo hình "chàng xoăn" của anh được xem là phiên bản lỗi của nhân vật Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) trong Vườn sao băng.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-7

7. Suzy

Suzy được ca ngợi hết lời vì vẻ đẹp tự nhiên của mình. Ngôi sao nhà JYP từng nhiều lần khoe mặt mộc và được đánh giá cao nhan sắc.

Tuy nhiên, khi lên hình trong The Sound Of A Flower, tạo hình cô gái chân quê, nước da đẹn sạm, gương mặt lấm lem của Suzy khiến khán giả thất vọng. Nữ ca sĩ bị chê quê mùa, kém sắc, mất hẳn khí chất nữ thần thường thấy.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-8

Suzy với tạo hình kém sắc trong phim.

8. Sulli

Sulli từng được xem là một trong 3 biểu tượng nhan sắc nổi bật của Kpop, bên cạnh Yoon Ah và Suzy. Cựu thành viên F(x) được khen ngợi nhờ vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Để có tạo hình phù hợp cho vai diễn trong Fashion King, Sulli không ngại làm xấu mình. Chiếc kính cận dày cộm, mái tóc xù mì khiến cựu idol có được một tạo hình… xấu như mong đợi.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-9

Khó có ai nhận ra đây vốn là gương mặt đáng yêu, được vô số cô gái ngưỡng mộ của làng nhạc Hàn.

Ngoài ra, Sulli còn tấn công màn ảnh rộng bằng tác phẩm cổ trang The Pirates. Đây cũng là vai diễn đầu tay của ngôi sao nhà SM. Dù có một vai diễn ấn tượng nhưng tạo hình cứng nhắc cùng lối trang điểm sơ sài trong phim khiến Sulli kém long lanh hơn hẳn.

tao-hinh-man-anh-xau-de-doi-cua-8-idol-kpop-10

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.