Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tạo hình ban đầu của các nhân vật phim nổi tiếng
Trong bản thiết kế gốc, nhiều nhân vật có ngoại hình khác xa hình ảnh quen thuộc với khán giả.
tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng

Buzz Lightyear (Toy Story) trong bản phác có thân hình ngắn, đầu to hơn. Hình ảnh chính thức trên phim của anh chàng ngầu hơn hẳn. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-1

Mad Hatter (Alice in Wonderland) vốn được thiết kế lạ mắt với chiếc kính 3 ống, mũi to, tóc nhọn vuốt sang 2 bên. Mad Hatter của Johnny Depp "mặt hoa da phấn" và ăn mặc diêm dúa hơn. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-2

Bác Hagrid (Harry Potter) trong bản gốc không quá khác biệt với bản lên phim, chỉ có style thời trang "mát mẻ" hơn. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-3

Ban đầu, tạo hình của nữ hoàng Ravenna trong Bạch tuyết và Thợ săn bám khá sát bản hoạt hình với khăn quấn, vương miện lớn và trang phục đen u ám. Khi lên phim, đội ngũ stylist đã chọn phong cách sang chảnh hơn cho mẹ kế xinh đẹp.

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-4

Tộc người da xanh ở hành tinh Pandora (Avatar) được đưa lên phim giống với bản phác trong tưởng tượng của đạo diễn. Chỉ có điều bản phim đã được thêm đôi tai nhọn và những đốm sáng lấp lánh dưới da. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-5

Người Nhện trong The Amazing Spider-man suýt nữa đã là phiên bản Người Nhện độc đáo nhất khi diện áo choàng lưới và có thiết kế hốc mắt kéo dài lên đỉnh đầu. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-6

Beast (X-men: First Class) vốn được tạo hình thanh mảnh "mỹ nam" hơn với khuôn mặt nhỏ, tai vuốt ngược giống tóc Wolverine. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-7

Nếu bộ giáp phác thảo được đưa lên màn ảnh, Thor sẽ làm tất cả các siêu anh hùng khác bị lu mờ vì "chưng diện" quá nổi bật. Thần Sấm được thiết kế với giáp chiến cầu kỳ, đội mũ cánh, ngay cả búa cũng có hình dáng cực độc. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-8

Shrek bản phim vốn đã chẳng mấy đẹp trai, ít ai biết tạo hình ban đầu của chàng chằn tinh còn "kém thẩm mỹ" hơn nữa. Anh chàng suýt nữa đã sở hữu khuôn mặt béo, cằm ngấn mỡ, răng chiếc còn chiếc mất. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-9

Sư phụ Yoda (Star Wars) trong bản tạo hình ban đầu trong giống những yêu tinh phụ tá ông già Noel hơn là bậc thầy thần lực. 

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-10

Lũ Minion cute đã trải qua nhiều lần thay đổi ngoại hình trước khi được đưa lên màn ảnh. Thật may mắn vì nhà sản xuất đã chọn phiên bản cuối cùng bởi những bản vẽ trước đó trông khá "kinh dị".

tao-hinh-ban-dau-cua-cac-nhan-vat-phim-noi-tieng-11

Ultron (Avengers: Age of Ultron) ban đầu được thiết kế khá "nguy hiểm" với 6 cánh tay, hoặc chi tiết dạng gai mạnh mẽ. Không biết nếu giữ ngoại hình như lúc đầu, Ultron có "trụ" được lâu hơn trước nhóm siêu anh hùng hay không.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.