Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tao (EXO) khóc nức nở trong lần đầu lộ diện

Trong buổi tiệc sinh nhật tròn 22 tuổi, thành viên của nhóm EXO không cầm được nước mắt.

Chiều 2/5, ca sĩ Tao tổ chức sinh nhật tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ sau nghi án khởi kiện SM và rút khỏi EXO.
Có mặt bên Tao là gần 200 người hâm mộ tới từ Trung Quốc, Ả Rập, Nhật Bản và Hàn Quốc. Người hâm mộ rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh sau tin tức chấn thương do báo chí Trung Quốc đăng tải. Trong sự kiện, có thể thấy, tình hình vết thương của anh không đáng ngại.

Tao khóc nức nở trong buổi sinh nhật tròn 22 tuổi.
Tao khóc nức nở trong buổi tiệc sinh nhật tròn 22 tuổi.

Người hâm mộ gửi lời nhắn: “Hy vọng nhìn thấy anh vĩnh viễn hạnh phúc vui vẻ, khỏe mạnh. Người yêu Tao cũng sẽ hạnh phúc”. Họ bày tỏ sự ủng hộ anh trong mọi trường hợp.

Trước tình cảm đó, Tao bật khóc nức nở. Ngay cả khi xuống phía dưới giao lưu, anh vẫn không ngăn được nước mắt. Anh nói: “Cảm ơn mọi người yêu quý và ủng hộ. Tôi sẽ trở lại. Hãy cho tôi thêm thời gian, tôi không bao giờ thất hứa với các bạn”.
Tuy nhiên, trước những câu hỏi liên quan đến EXO, anh từ chối trả lời. Không gửi lời cảm ơn SM và các thành viên của nhóm nhạc, Tao chỉ bày tỏ cảm kích trước tình cảm của “ca ca” Huỳnh Hiểu Minh đối với mình. Anh hy vọng sẽ được hợp tác với tài tử họ Huỳnh trong thời gian tới.

Những giọt nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ nhưng anh hoàn toàn từ chối nói về EXO.
Rơi nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ nhưng anh hoàn toàn từ chối nói về EXO.

Đầu tháng 4, trang Baidu đưa tin Tao có ý rời nhóm nhạc EXO. Thông tin này được bố anh xác nhận trên trang Weibo vào ngày 22/4. Ông còn cho biết gia đình đang khởi kiện phía SM, giống trường hợp của Kris Ngô Diệc Phàm trước đó.

Từ khi có tin đồn rời nhóm, anh hoàn toàn né tránh ống kính và không tự đưa ra câu trả lời chính thức. Mặc dù vậy, cộng đồng mạng Hàn Quốc tin rằng, thông tin rời nhóm được xác thực chỉ là vấn đề thời gian.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.