Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tăng Thanh Hà thần thái ngời ngời, bất ngờ giữ vai trò NTK thời trang

Vốn được biết đến là diễn viên, người mẫu, nữ doanh nhân, mới đây Hà Tăng lại tiếp tục giữ một cương vị mới tại "ELLE Fashion Journey 2018". 

 

Chiều qua, sự kiện công bố "ELLE Fashion Journey 2018" đã diễn ra tại Tp.HCM. Kinh doanh thời trang đã 8 năm nhưng ELLE Fashion Journey 2018 sẽ là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang. Bộ sưu tập Under the moonlight (Dưới ánh trăng) của Tăng Thanh Hà vẫn trung thành với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sức quyến rũ khó cưỡng.

 

 

Bộ sưu tập mang đến những trang phục màu be, nâu đen, trắng, mang tính ứng dụng cao, khai thác các thiết kế kinh điển như đầm suôn, quần âu, chân váy bút chì, áo măng tô…

 

Triết lý thiết kế của Ha Tang là câu chuyện hoàn hảo về những sản phẩm thời trang kinh điển, mang tính ứng dụng cao, được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về tính cách, nhu cầu của những người phụ nữ hiện đại.

 

 

NTK Hà Tăng thần thái ngời ngời tại sự kiện

 

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các NTK và thương hiệu như: Nguyễn Hoàng Tú, Tom Trandt, Fashion4freedom, Vinn Patararin 

 

Đạo diễn Cao Trung Hiếu

 

 

 

Dựa trên những xu hướng và thay đổi đang diễn ra, ELLE Việt Nam mong muốn kết nối và thử thách các NTK thời trang cùng nhìn lại quá trình thiết kế, quy trình phát triển sản phẩm thời trang, cách đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng để hướng đến một tương lai bền vững.

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.