Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện thon gọn sau khi sinh con lần 2

Tăng Thanh Hà diện áo sơ mi trắng giản dị và nổi bật, dù mới sinh bé được 2 tháng song cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

 

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện thon gọn sau khi sinh con lần 2 - Ảnh 1.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ loạt ảnh cô chụp cùng bạn bè trong ngày sinh nhật của mình. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà cũng đến chúc mừng sinh nhật của cô bạn thân.

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện thon gọn sau khi sinh con lần 2 - Ảnh 2.

Đây là những hình ảnh đầu tiên của Tăng Thanh Hà kể từ sau khi cô sinh em bé lần 2. Ngọc nữ màn ảnh một thời diện áo sơ mi trắng giản dị nhưng vô cùng nổi bật. Nhiều năm nay, cặp Hà - Hà là những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Họ xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện thon gọn sau khi sinh con lần 2 - Ảnh 3.

Mặc dù cặp kính đen choán gần nửa gương mặt song có thể thấy, Hà Tăng không khác nhiều so với hồi chưa sinh. Vẫn mái tóc ngắn trẻ trung, vẫn gương mặt tràn đầy hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện thon gọn sau khi sinh con lần 2 - Ảnh 4.

Cô Trúc "Bỗng dưng muốn khóc" nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Tăng Thanh Hà lần đầu xuất hiện thon gọn sau khi sinh con lần 2 - Ảnh 5.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau 5 năm gắn bó, tổ ấm của cặp đôi có thêm 2 nhóc tì kháu khỉnh là Richard (2015) và tiểu công chúa mới chào đời vào tháng 3 năm nay. Để các con có cuộc sống bình yên, vợ chồng Tăng Thanh Hà thống nhất không để lộ mặt 2 con trước công chúng. Mặc dù Hà Tăng đã rời bỏ showbiz kể từ khi kết hôn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn dõi theo hôn nhân cũng như hành trình làm mẹ của cô.

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.