Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tăng Thanh Hà khoe rau, quả tươi ngon trong vườn của ba

Ngọc nữ thường xuyên nhận được quà của tía là nho, ổi... tự trồng.

 
tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba

Trước khi đi lấy chồng, Tăng Thanh Hà đã xây cho cha mẹ mình một ngôi nhà khang trang ở Bình Thạnh (TP HCM). Trong khuôn viên của ngôi nhà có một khu vườn trồng đủ loại rau, quả sạch. Tăng Thanh Hà gọi chốn bình yên này bằng cái tên thân thương là "Vườn của tía".

tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba-1

Mỗi lần nhận được những món quà là rau, quả do chính tay cha mình chăm sóc, ngọc nữ lại háo hức khoe với mọi người trên trang cá nhân. Không chỉ là thực thẩm tươi ngon, Tăng Thanh Hà còn rất tự hào về người cha mát tay làm vườn. Cô viết: "Tía con giỏi quá!" khi khoe những trái nho hữu cơ được hái từ vườn nhà.

tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba-2

Cây khế ngọt trồng ở góc vườn đậu trái sum suê.

tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba-3

Những trái ổi này chính là món quà mà cha của Tăng Thanh Hà đã tặng cô nhân ngày 8/3. Cô bảo: "Ổi vườn tía trồng ngon nhất thế giới".

tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba-4

Một lần khác, Tăng Thanh Hà khoe ảnh mình tự tay thu hoạch củ cải đỏ trong vườn nhà. Rau, củ được trồng theo hình thức vườn chia ô với ưu điểm là tiện chăm sóc, gọn gàng và phù hợp với diện tích đất không lớn.

tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba-5

Giàn mướp đắng là nguồn cung cấp nguyên liệu cho món canh ngon mát rất được các gia đình miền Tây yêu thích.

tang-thanh-ha-khoe-rau-qua-tuoi-ngon-trong-vuon-cua-ba-6

Mỗi lần về nhà, được ra thăm vườn luôn đem đến cho Hà cảm giác bình yên, nhẹ nhõm.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.