Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2018 tung trailer võ thuật đẹp mãn nhãn

Trailer bản truyền hình của "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2018" có những màn võ thuật đẹp mắt với dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp.
 

Trailer "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký là bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung đã được dàn dựng trên màn ảnh nhiều lần. Trong đó các phiên bản 1986 (Lương Triều Vỹ, Đặng Tụy Văn, Lê Mỹ Nhàn), 2000 (Ngô Khải Hoa, Lê Tư, Xa Thi Mạn), 2003 (Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên) rất được khán giả yêu thích.

Năm 2018, nhà sản xuất quyết định trẻ hóa lại tác phẩm với sự tham gia của những ngôi sao 9X như Tăng Thuấn Hi, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan,...

'Tan Y Thien Do Long ky' 2018 tung trailer vo thuat dep man nhan hinh anh 1
Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2018 có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ được khen ngợi về nhan sắc nhưng ít kinh nghiệm và danh tiếng.

Ngày 8/11, trailer chính thức của bộ phim đã ra mắt khán giả. Với độ dài gần 3 phút, nhà sản xuất phô diễn những cảnh đấu võ đẹp mắt được dàn dựng công phu. Đặc biệt hai nữ diễn viên chính Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chúc Tự Đan là đàn em cùng công ty với Dương Mịch. Cô sở hữu gương mặt ngọt ngào khả ai nhưng có thể thể hóa thân thành nhiều nhân vật đa dạng. Chúc Tự Đan từng gây ấn tượng với vai diễn phản diện Huyền Nữ trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Với Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Chúc Tự Đan vào vai nhân vật Chu Chỉ Nhược nửa chính nửa tà. Chu Chỉ Nhược là vai diễn phức tạp vì hận tình mà trở nên độc ác. Để thể hiện hai thái cực khác nhau của nhân vật này, Chúc Tự Đan có tạo hình váy trắng xinh đẹp khả ái và váy đen sắc sảo, cao ngạo.

'Tan Y Thien Do Long ky' 2018 tung trailer vo thuat dep man nhan hinh anh 2
Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung ương năm 2013. Chu Chỉ Nhược do cô thể hiện được đánh giá là nhân vật ấn tượng nhất trong trailer. Chúc Tự Đan không chỉ được khen ngợi nhờ vẻ ngoài đẹp tựa tiên nữ mà còn bởi phân cảnh rơi nước mắt đầy bi thương.

Bên cạnh Chúc Tự Đan nội tâm sâu lắng, Trần Ngọc Kỳ thủ vai Quận chúa Triệu Mẫn cũng nhận được đánh giá tốt của khán giả. Trần Ngọc Kỳ sở hữu đôi mắt thông minh, thần thái lanh lợi lột tả được nét tính cách đặc trưng của nhân vật.

'Tan Y Thien Do Long ky' 2018 tung trailer vo thuat dep man nhan hinh anh 3
Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1992, là đàn em thân thiết của Đường Yên, cũng được yêu thích khi hóa thân thành Quận chúa Triệu Mẫn.

Tuy nhiên, nam chính của phim lại chưa làm hài lòng công chúng. Ngay từ khi phân vai, Tăng Thuấn Hy đã bị đánh giá sở hữu nét hiện đại không phù hợp với vai đại hiệp Trương Vô Kỵ. Diễn xuất của Tăng Thuấn Hy trong trailer cũng non nớt chưa thuyết phục người xem.

'Tan Y Thien Do Long ky' 2018 tung trailer vo thuat dep man nhan hinh anh 4
Tăng Thuấn Hy là điểm yếu của đoàn phim. Khán giả lo lắng kinh nghiệm của Tăng Thuấn Hy khó có thể thể hiện những chuyển biến tâm trạng khi Trương Vô Kỵ trưởng thành.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2018 từng nhận những đánh giá tiêu cực của khán giả bởi công chúng không muốn truyền hình Trung Quốc năm nào cũng làm lại các tác phẩm của nhà văn Kim Dung. Việc dựng các phiên bản khác nhau của bộ tiểu thuyết với các tình tiết quen thuộc có thể làm mai một sức sáng tạo trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Tuy nhiên, sau khi trailer của phim ra mắt, công chúng đón nhận một cách tích cực hơn. Một số khán giả bình luận trên trang giải trí Sina: "Các diễn viên đều có nhan sắc xinh đẹp, nhưng thực sự băn khoăn vì diễn xuất của nam chính", "Xem trailer thấy bộ phim được dàn dựng khá tốt, hy vọng khi chiếu cũng có tâm như vậy", "Đại hiệp Kim Dung vừa qua đời, khi xem trailer tôi đã khóc", "Tôi sẽ ủng hộ bộ phim như một cách tưởng nhớ Kim Dung".

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2018 được phát hành năm 2019.

 

 

Theo new.zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.