Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tân Hoa hậu tuổi teen Mỹ bị phản đối vì phân biệt chủng tộc

Một số chia sẻ cũ của Karlie Hay bị cư dân mạng đào xới lại và đem ra bàn luận. Thậm chí có người còn yêu cầu tước vương miện của người đẹp này.

Kalie Hay, 18 tuổi, đăng quang ngôi vị Miss Teen USA 2016 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 30/7 tại Las Vegas (Mỹ). Tân hoa hậu được đánh giá sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi đăng quang, Kalie Hay trở thành tâm điểm bị dân mạng chỉ trích. Một số chia sẻ cũ của cô (từ năm 2013-2014) trên trang Twitter được đào xới lại, trong đó Kalie Hay sử dụng những từ ngữ có tính phân biệt chủng tộc, miệt thị người da màu. Hiện, người đẹp đã cài đặt tài khoản cá nhân ở chế độ riêng tư.

Tan Hoa hau tuoi teen My bi phan doi vi phan biet chung toc hinh anh 1
Tân hoa hậu tuổi teen Mỹ - Kalie Hay. Ảnh: Getty

Ngay sau đó, Karlie Hay đã sử dụng trang cá nhân của cuộc thi để nói lời xin lỗi: "Cách đây vài năm, tôi phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống riêng tư và gần như đánh mất chính mình. Tôi thừa nhận mình đã sử dụng những ngôn từ không hay và khó có thể chấp nhận. Nhờ sự giáo dục ở trường, cộng với nỗ lực bản thân, cũng như những chị em tốt trong cuộc thi, tôi có thể tự hào nói rằng mình đã trở thành con người tốt hơn".

Tân hoa hậu chia sẻ thêm cô vinh dự khi được đội trên đầu chiếc vương miện Miss Teen USA. Đây sẽ là nền tảng để cô phát huy những giá trị tốt đẹp của tổ chức Miss Universe, đồng thời thể hiện vẻ đẹp, sự tự tin, bản lĩnh của mọi phụ nữ.

Tổ chức Miss Universe, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Teen USA, chia sẻ với trang E! News: "Ngôn ngữ Karlie Hay sử dụng rõ ràng không chấp nhận được. Tuy nhiên, như Karlie đã nói, cô ấy nuối tiếc và chân thành xin lỗi khán giả. Bài học từ những vấp ngã khiến cô ấy trưởng thành hơn. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Karlie trên bước đường sau này".

Trước đó, cuộc thi Miss Teen USA 2016 cũng bị dân mạng lên án vì những cô gái lọt top 5 đều da trắng, tóc vàng và mắt xanh. Siêu mẫu Chrissy Teigen còn cho rằng đây là cuộc thi rẻ tiền, thiếu tính công bằng. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.