Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tận dụng độ hot của The Remix, Tóc Tiên tung MV mới nóng bỏng
Là gương mặt trẻ nổi bật tại hải ngoại, khi về Việt Nam tham gia cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên đã gây được ấn tượng mạnh cho khán giả và giới truyền thông không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp gợi cảm, những bước nhảy cuốn hút... mà còn ở giọng hát giàu nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Dung hoà cả hai yếu tố chuyên môn và tính giải trí, Tóc Tiên đang là một trong những gương mặt được trông đợi nhất tại cuộc thi.

Ngày Mai là ca khúc được Tóc Tiên thu âm và quay MV từ nhiều tháng trước khi cuộc thi The Remix diễn ra, được "để dành" cho album vol.2 đang thực hiện của nữ ca sĩ. Nhưng để đáp lại tình cảm và sự quan tâm của khán giả, Tóc Tiên và ê kíp của mình quyết định tung ra MV Ngày mai ngay thời điểm này như một món quà dành cho những người đã và đang ủng hộ cô.

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Ngày Mai được xem là mối duyên bất ngờ giữa Tóc Tiên và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Cô cũng chủ động nhờ SlimV và Long Halo thực hiện bản phối cho ca khúc này, để khi quyết định tham gia cuộc thi The Remix, cô mời anh cùng về đội của mình. Do khoảng cách về địa lý, tất cả mọi trao đổi, bàn bạc đều chỉ được thực hiện qua email nhưng nhờ vào gu âm nhạc hoà hợp và sự thấu hiểu, cuối cùng Tóc Tiên cũng có được bản phối cho Ngày Mai mà cô vô cùng ưng ý.

MV Ngày Mai không được thực hiện theo hình thức câu chuyện hoặc phô diễn vũ đạo mà chú trọng vào phần phong cách và hình ảnh của Tóc Tiên với nhiều hình tượng khác nhau mang tính ẩn dụ, khi là một cô gái dễ thương trong sáng, lúc là một người đẹp đầy sang trọng quyến rũ, lúc lại trở thành "biểu tượng gợi cảm" nóng bỏng. Ẩn sâu trong con người ấy cũng là một thế giới nội tâm phức tạp. "Những hình ảnh trong Ngày Mai là chính con người hiện tại của Tiên, là những gì chân thật nhất mà Tiên hi vọng khán giả trong nước sẽ thấu hiểu hơn về mình", Tóc Tiên chia sẻ.

MV Ngày Mai sẽ được Tóc Tiên gửi tới khán giả trong thời gian sớm nhất.

Cùng nhìn một số hình ảnh của Tóc Tiên trong sản phẩm âm nhạc này:

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Tóc Tiên khoe triệt để vòng một gợi cảm trong sản phẩm mới

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Không chỉ là một trong những ca sỹ sở hữu ngoại hình đẹp, cô còn có chất giọng tốt và đầy nội lực

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Tóc Tiên cho biết đây là sản phẩm âm nhạc với hình ảnh được mô tả như chính con người cô

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Tận dụng The Remix Tóc Tiên tung ngay MV mới nóng bỏng

Photo: Hải Nguyễn

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.