Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tân binh nữ Kpop gặp chỉ trích khi nói fan 'Chết đi'
Cô nàng đã không khéo ứng xử, lời nói có phần khắc nghiệt khiến netizen khó chịu, để lại bình luận chỉ trích.

Gần đây, một tài khoản đăng lên Pann tờ giấy nhắn của nữ ca sĩ Eun Seo (Cosmic Girls) trong buổi ký tặng. Người hâm mộ đã viết lời tình cảm lên giấy và đưa đến cho nữ idol: "Em lúc nào cũng thảng thốt vì vẻ đẹp của chị. Em phải làm sao?". Đáp lại, nữ idol chỉ ghi chữ: "Chết đi'' một cách lạnh lùng trên giấy. Netizen Hàn đã để lại những bình luận chỉ trích, cho rằng Eun Seo đã nói mà không suy nghĩ, đối xử không phải phép với người hâm mộ.

tan-binh-nu-kpop-gap-chi-trich-khi-noi-fan-chet-di

Các tài khoản trên Pann bình luận: "Kiểu cố nói chuyện sỗ sàng để tỏ ra thân thiết với fan nhưng phản tác dụng rồi", "Sao fan lại đăng cái đó lên", "May mà là tân binh không tên tuổi, thử là sao lớn xem, Pann sẽ 'bùng cháy' bởi các bình luận", "Quá đáng quá, bày tỏ tình cảm mà bị nói như thế", "Làm idol thì phải luôn biết ơn fan chứ, ai lại bảo fan chết đi", "Sao lại nói với người khác như thế", "Idol tôi mà nói thế thì tạm biệt nhé".

tan-binh-nu-kpop-gap-chi-trich-khi-noi-fan-chet-di-1

Cô nàng đang là tâm điểm chỉ trích trên Pann.

Những fan Việt cũng không đồng ý với câu nói của Eun Seo, họ cho rằng hành động của nữ ca sĩ dễ gây ác cảm. Những bình luận trên Netizenbuzz Vtrans: "Cô nàng chỉ ghi vỏn vẹn 2 chữ 'chết đi' mà không có lấy một icon hay cái gì đó tương tự, hoặc một câu nói để chữa cháy 2 chữ đằng trước. Mình cảm giác ác cảm và đáng sợ. Đùa hay thân thiết thì cái này không phải là quá trớn rồi hả? Mà câu hỏi của bạn fanboy cũng kiểu đùa vui dễ thương thế cơ mà. Lẽ ra bạn ấy nên cẩn thận hơn mới phải", "Idol phũ fan thì có nhiều nhưng phải có cách nói chuyện sao cho hài hước, dễ chịu cơ. Nói cộc lốc thế này bị chỉ trích là phải", "Bạn này nói quá trớn quá, thần tượng thì phải cẩn thận từng li từng tí chứ", "Nói chuyện thiếu suy nghĩ, chuyện chết chóc không đùa được".

Gần đây, V của nhóm BTS cũng bị ''ném đá'' vì hành động giật tóc fan khi tham gia sự kiện ký tặng. Dù mối quan hệ giữa idol và người hâm mộ rất thân thiết, các sao cần chú ý hơn cách hành xử, tôn trọng các fan để tránh những hiểu lầm.

tan-binh-nu-kpop-gap-chi-trich-khi-noi-fan-chet-di-2

Cosmic Girl là nhóm nhạc có đến 13 thành viên. Hiện chỉ có 2 người quen mặt với khán giả Hàn là Yeon Jung (Produce 101) và Sung So (hình thể đẹp). Nhóm đang chăm chỉ comeback, tham gia show nhưng vẫn chưa tạo được chỗ đứng trong làng Kpop, khó lòng cạnh tranh với những nhóm đình đám như Twice, I.O.I, Black Pink.

tan-binh-nu-kpop-gap-chi-trich-khi-noi-fan-chet-di-3

Nhóm nhạc Cosmic Girls gây ấn tượng vì nhân số.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.