Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tân binh Kpop 'dạy dỗ' thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật

Có thực tập sinh ngủ gật trong lớp học khi đang ghi hình khiến Cheng Xiao phải lên tiếng chỉ trích.

Tân binh Kpop dậy dỗ thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật

Cheng Xiao là người hướng dẫn vũ đạo cho các thực tập sinh Trung Quốc trong show Produce 101. Với kinh nghiệm 10 năm học múa, thành viên Cosmic Girls được nhận xét có đủ khả năng nhận xét những tân binh. Trong chương trình, cô nàng xây dựng hình tượng huấn luyện viên nghiêm khắc, luôn nhắc nhở thực tập sinh về khó khăn của công việc.

Tân binh Kpop dậy dỗ thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật - 1

Trong buổi tập, một nam thực tập sinh đã ngủ gật. Lịch quay khá dày và họ gần như không có thời gian để ngủ. Các chương trình tập luyện diễn ra liên tục cũng khiến thí sinh mệt mỏi.

Tân binh Kpop dậy dỗ thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật - 2

Cheng Xiao đã đánh thức nam thực tập sinh và cho rằng đây là một hành động thiếu tôn trọng. Cô nàng cho rằng nếu mình là các thực tập sinh thì không dám cả nhắm mắt trong giờ luyện tập.

Tân binh Kpop dậy dỗ thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật - 3

Nữ ca sĩ tiết lộ từng 3 tuần liên tiếp không được ngủ đủ giấc. Nhóm Cosmic Girls có đến 13 thành viên nên phải chờ 4 tiếng để make up, nếu Cheng Xiao kết thúc lịch trình lúc 12 giờ khuya thì đến 1 giờ sáng đã phải dậy để chuẩn bị.

Tân binh Kpop dậy dỗ thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật - 4

Nữ idol cũng nhắc nhở các thực tập sinh: "Đây là vấn đề mà tất cả mọi người phải đối mặt khi debut. Sẽ không có ai quan tâm việc bạn có được ngủ hay không, họ chỉ cần biết bạn có làm tốt công việc không mà thôi. Tôi hy vọng các bạn có thể cẩn thận hơn".

 
 
Tân binh Kpop 'dậy dỗ' các thực tập sinh Trung Quốc ngủ gật

Cheng Xiao chỉ trích học viên ngủ gật

Chương trình Produce 101 phiên bản Trung Quốc đang dần thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, một nhóm thực tập sinh đã cover ca khúc Get Ugly của Produce 101 Hàn Quốc. Khán giả tỏ ra rất thất vọng với trình độ nhảy kém, cứ như buổi biểu diễn của học sinh. So sánh với trình độ và khí chất của các thực tập sinh Kpop, họ kém quá xa, trang phục cũng không được đầu tư.

 
 
 

 Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.