Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tân binh Kpop bị 'ném đá' vì nhái hàng hiệu của Black Pink
Trang phục của nhóm Oh My Girl không hề khác biệt nhiều với đồ diễn của Black Pink.

Trang phục thảm đỏ của nhóm Oh My Girl tại sự kiện 2016 KBS Gayo đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều fan nhận xét nhóm đã nhái lại trang phục hàng hiệu của thành viên Jennie (Black Pink). Trang phục của Oh My Girl gần như giống hệt đồ diễn của Black Pink gồm áo khoác nhung, sơ mi trắng, váy caro và nơ màu đỏ đen. Gà nhà YG từng mặc bộ trang phục này tại Melon Music Awards.

tan-binh-kpop-bi-nem-da-vi-nhai-hang-hieu-cua-black-pink

Oh My Girl gây tranh cãi vì trang phục trên thảm đỏ.

tan-binh-kpop-bi-nem-da-vi-nhai-hang-hieu-cua-black-pink-1

Bộ cánh của YooA ...

tan-binh-kpop-bi-nem-da-vi-nhai-hang-hieu-cua-black-pink-2

... không hề khác biệt nhiều với đồ diễn của Jennie.

Chiếc nơ mà của Oh My Girl bị nghi là sản phẩm nhái theo Gucci. Các fan đều tỏ ý không hài lòng với cách làm việc của stylist: "Black Pink ít ra còn được mặc đồ Gucci thật, tôi thấy thương cho Oh My Girl", "Fan đều yêu cầu công ty cho họ mặc ấm hơn nhưng không ai nghe, các thành viên đều ốm", "Giống nhau y hệt còn gì. Stylist của họ là Kim Jung Young còn đăng cả ảnh lên Instagram như đang tự hào lắm. Cần phải đuổi việc người này".

tan-binh-kpop-bi-nem-da-vi-nhai-hang-hieu-cua-black-pink-3

Gà nhà YG dùng hàng hiệu Gucci.

Stylist Kim Jung Young là một người có tiếng tăm tại Kpop. Có tin đồn cô là stylist riêng của Jessica khi còn hoạt động trong SNSD, phụ trách trang phục cho Jessica và Krystal. Kim Jung Young hiện thường xuyên xuất hiện trên Instagram của cựu thành viên SNSD.

tan-binh-kpop-bi-nem-da-vi-nhai-hang-hieu-cua-black-pink-4

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.