Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè

Ngày 22/4, cặp đôi AMEE và Kay Trần cho ra mắt MV mới đánh dấu lần đầu tiên kết hợp với nhau.

Ca khúc chủ đạo Phố hàng nóng trong MV được sáng tác bởi Kai Đinh. Phần lời rap do chính Kay Trần đảm nhiệm. Nền nhạc sôi động, bắt tai, trẻ trung, mang màu sắc hiện đại cùng phần rap đậm chất ‘thả thính' ‘cộp mác' Kay Trần, hứa hẹn sẽ tiếp tục 'tạo trend' trên mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 0

Khán giả trẻ yêu nhạc chắc hẳn không còn quá xa lạ với 'Tân binh 10x' AMEE, khi trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ liên tục ghi điểm bằng những sản phẩm chiếm ngôi đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số.

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 1

Vừa ‘thắng đậm' cùng 'Anh nhà ở đâu thế?', đến với 'Phố hàng nóng', AMEE đã chính thức thoát kiếp 'cầm cưa'. Thay vào đó, cô được Kay Trần 'đổ từ ánh nhìn đầu tiên' và liên tục tán tỉnh bằng lời rap 'Em nhà ở đâu?'. Sự đẹp đôi và đáng yêu của cặp đôi nghệ sĩ chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 2

Bối cảnh của MV diễn ra tại một khu phố ẩm thực thú vị. Điểm đặc biệt của khu phố này là bán toàn đồ ăn cay nóng ‘thách thức vị giác' khách tham quan. Cũng tại đây, Kay Trần lần đầu gặp AMEE đang đi chơi cùng nhóm bạn và anh chàng đã chính thức trúng 'tiếng sét ái tình'. Để thu hút sự chú ý của người đẹp, Kay Trần với sự trợ giúp của nhóm bạn đã trổ tài vũ đạo điêu luyện.

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 3

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 4

Đáp trả cực 'gắt', AMEE và nhóm nữ cũng thực hiện những động tác hình thể uyển chuyển, khiến chàng trai si tình không thể rời mắt. Sau những màn 'nhảy thả thính' lẫn nhau, Kay Trần cuối cùng cũng có được tình cảm của AMEE.

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 5

Sau đó, cả hai và nhóm bạn quyết định cùng nhau đi ăn và chơi những trò chơi vui nhộn tại lễ hội Phố hàng nóng. Trong không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt của Dạ tiệc âm nhạc, cặp đôi dường như không còn khoảng cách. Kay Trần và AMEE đã có những cử chỉ thân mật, gần gũi hơn, tận hưởng một mùa hè trọn vẹn cùng bè bạn.

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 6

'Tân binh 10x' AMEE được Kay Trần hỏi 'Em nhà ở đâu?' trong MV chào hè 7

Kay Trần là một ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc tài năng của làng giải trí Việt. Trong khi đó, 'Tân binh 10x' AMEE gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như các idol Hàn Quốc, chất giọng ngọt ngào lạ tai cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.