Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tân anh hùng xạ điêu' đã tìm được Hoàng Dung mới

Sau thành công của các phiên bản trước, Trung Quốc lại lên kế hoạch chuyển thể tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung lên màn ảnh nhỏ trong năm nay.

QQ cho hay, công ty Hoa Sách và Hoàn Mỹ Hoàn Cầu vừa công bố nữ chính trong Anh hùng xạ điêu 2016. Đó là gương mặt mới, vừa tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh - Lý Nhất Đồng.

Lý Nhất Đồng được khen có vẻ ngoài thanh tú, được biết đến sau khi đóng vai chính trong Bán yêu khuynh thành. MXNX cho rằng, Hoàng Dung sẽ là vai thử thách với Lý Nhất Đồng bởi trong quá khứ đã có nhiều nghệ sĩ đàn chị thể hiện xuất sắc vai diễn này như Ông Mỹ Linh, Châu Tấn, Lâm Y Thần.

'Tân anh hùng xạ điêu' đã tìm được Hoàng Dung mới
"Hoàng Dung" mới của màn ảnh - Lý Nhất Đồng. Ảnh: Sohu.

"Chúng tôi lo ngại Lý Nhất Đồng chưa đủ kinh nghiệm để hóa thân thành 'tiểu đông tà' Hoàng Dung", một ý kiến chia sẻ trên QQ.

Tân anh hùng xạ điêu do đạo diễn Trương Gia Tấn thực hiện. Thông tin về phim được đăng tải từ cuối năm 2015. Thời gian đó, có vài nguồn tin cho rằng, công ty thực hiện có ý định mời Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby hoặc Lý Thần – Phạm Băng Băng đảm nhận vai Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Đại diện nhà sản xuất cho hay: “Chúng tôi cũng đã liên lạc với họ, nhưng tất cả đều bận rộn với kế hoạch riêng nên không thể tham gia”.

'Tân anh hùng xạ điêu' đã tìm được Hoàng Dung mới
Châu Tấn từng thành công khi hóa thân thành Hoàng Dung. Ảnh: QQ.

Đạo diễn Trương Gia Tấn cho rằng với một dự án làm lại như Anh hùng xạ điêu, những gương mặt mới sẽ mang lại hiệu ứng tích cực, giảm tải áp lực cho nghệ sĩ.

“Không chỉ là vấn đề kinh phí thấp, các gương mặt trẻ rõ ràng mang đến sự mới lạ. Vì thế chúng ta mới gọi là Tân anh hùng xạ điêu phải không”.

Phim dự kiến sẽ hoàn thành và ra mắt khán giả vào cuối năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.