Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tâm thư của cựu thành viên EXO: 'Tôi như đang sống trong địa ngục'

Những chia sẻ của Hoàng Tử Thao nhận được nhiều sự chú ý từ các nghệ sĩ Cbiz và công chúng. 

Tối 25/1, cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao (Tao) bất ngờ đăng tải một bức tâm thư dài lên Weibo, nói về những vất vả mà anh phải chịu suốt thời gian qua.

Trong thư, anh viết: "Tôi cảm thấy rất mệt và thậm chí còn không thể thở được. Tôi phải nhanh chóng quay lại để tiếp tục quay. Tôi không muốn xin nghỉ, không muốn làm mọi người trong đoàn phim phải chờ đợi mình. Tôi cũng phải tập nhảy, nhưng lại lo sợ vì bản thân không thể làm tốt. Mỗi ngày tôi đều làm việc nhưng thực sự ngay lúc này, tôi không muốn làm bất cứ việc gì cả. Tôi không thể tham dự bữa tiệc thường niên của công ty và muốn trở về nhà, tôi thực sự không thể thở được nữa.

Tâm thư của cựu thành viên EXO: Tôi như đang sống trong địa ngục - 1

Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì tiêu cực đối với mọi người, nhưng tôi thật sự rất muốn biến mất một khoảng thời gian và không muốn làm bất cứ thứ gì cả. Suốt 6 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi nói điều này. Tôi biết có người sẽ nói rằng: 'Cậu là người nổi tiếng, đó là điều mà cậu phải chịu đựng'. Tôi biết vậy, nhưng tôi đã chịu đựng rất nhiều cho đến hôm nay nên tôi muốn giãi bày tất cả. Cũng không biết tại sao, nhưng tôi muốn nói ra hết cảm giác này. Đó là cảm giác không muốn làm gì, thậm chí không thở được, thật sự rất khó khăn. Xin lỗi mọi người.

Trong khoảng thời gian này, tôi thật sự cảm thấy mình như đang sống trong địa ngục. Tôi không vui vẻ và hạnh phúc như mọi người đã thấy. Đừng nói sai về tôi, thật ra tôi rất mạnh mẽ nhưng chỉ là khoảng thời gian này tôi cảm thấy mệt đến không thở nổi và cảm thấy ngột ngạt. Xin lỗi đã khiến các bạn lo lắng, hãy cho tôi thêm thời gian".

Tâm thư của cựu thành viên EXO: Tôi như đang sống trong địa ngục - 2

Hoàng Tử Thao thân thiết với Huỳnh Hiểu Minh sau khi đóng chung trong Bên nhau trọn đời bản điện ảnh.

Tâm thư của Hoàng Tử Thao thu hút rất sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh một số lời chỉ trích, anh cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và khích lệ từ các fan và cả những nghệ sĩ nổi tiếng.

Dưới bức tâm thư của Hoàng Tử Thao, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ rằng anh cũng từng trải qua những điều tương tự, nhưng đó chỉ là một phần trên con đường trưởng thành. Nam diễn viên cũng hy vọng đàn em của mình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. 

Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, La Chí Tường và Quách Phẩm Siêu cũng lên tiếng động viên Hoàng Tử Thao. La Chí Tường mong rằng cựu thành viên EXO đừng suy nghĩ quá nhiều, đôi khi việc có thể bộc lộ những cảm xúc trong lòng là một điều tốt. Quách Phẩm Siêu chia sẻ anh biết Hoàng Tử Thao là một người mạnh mẽ qua những lần làm việc cùng nhau. Nam diễn viên cũng nói rằng gia đình, người hâm mộ và cả anh sẽ luôn ở bên sát cánh cùng Hoàng Tử Thao.

 
 
Tâm thư của cựu thành viên EXO: 'Tôi như đang sống trong địa ngục'

MV 'Black White' - Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh Tao hay Hoàng Tử Thao. Năm 2012, anh ra mắt trong vai trò một thành viên của EXO - nhóm nhạc dưới sự quản lý của SM Entertainment. Năm 2015, anh kiện công ty quản lý SM và quay về hoạt động ở Trung Quốc như một nghệ sĩ solo. Tại quê nhà, Hoàng Tử Thao là ngôi sao 9x sở hữu lượng fan đông đảo, phát triển cả sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Anh từng góp mặt trong phim điện ảnh Thiết đạo phi hổ của Thành Long.

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.