Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tâm thư Chi Pu gửi fan: 'Chửi rủa trên mạng là ảo nhưng tổn thương là thật'

Trước những bình luận 'ném đá' mình suốt thời gian qua, Chi Pu có dòng tâm sự gửi đến FC.

Bức "tâm thư" Chi Pu gửi đến cộng đồng người hâm mộ đang thu hút sự chú ý. Từ khi debut với vai trò ca sĩ, Chi Pu hứng phải không ít bình luận soi mói, "ném đá" từ anti-fan. Mỗi lần ra mắt MV mới, cô lại vấp phải nhiều phản ứng trái chiều.

Trong thư gửi FC, Chi Pu trải lòng về những áp lực gặp phải suốt thời gian qua. "Chi đã rất áp lực, khi vẫn phải xuất hiện, đối mặt với hàng trăm nghìn người dù mình đang nằm trong tâm bão. Chi gần như không muốn chạm phải ánh mắt của bất cứ ai, vì không biết họ đang nghĩ gì về mình. Thậm chí đôi chân Chi run rẩy khi bước về phía đám đông, khi bước ra sân khấu, vì không biết họ sẽ phản ứng như thế nào đây?", giọng ca Từ hôm nay viết.

Chi Pu và FC.

Chi Pu và FC.

Nữ ca sĩ tâm sự thời gian qua đã gắng gượng rất nhiều khi phải lắng nghe những lời lăng mạ của người khác trên mạng xã hội. Với cô, "những lời chửi rủa trên mạng chỉ là ảo, nhưng tổn thương đang gặm nhấm Chi từng ngày là thật".

Chi Pu cho biết từng nghĩ đến việc sẽ buông xuôi, mất niềm tin. "Mình có đáng phải chịu những điều như vậy? Cái gì Chi sai Chi đã nhận, còn lại, Chi không cho phép chuyện đời tư của mình bị áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm nữa.

Có rất nhiều câu chuyện xuyên tạc về nhân cách con người Chi tràn lan trên mạng xã hội. Chi mong Sunny đủ tỉnh táo để phân biệt thật giả, chọn lọc thông tin để tiếp nhận và không dễ dàng bị lung lay lòng tin", Chi Pu viết.

Chi Pu cho biết chính cộng đồng Sunny (tên FC) đã trao niềm tin và sức mạnh cho cô để bước tiếp. Cô cảm ơn những người luôn bên cạnh và xin lỗi những ai đã bị cô làm phiền lòng.

Tâm thư Chi Pu gửi fan: Chửi rủa trên mạng là ảo nhưng tổn thương là thật - 1

Từ khi debut làm ca sĩ, Chi Pu cho ra mắt liên tục 4 MV trong 3 tháng và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cô tiếp tục bị đồn sứt mẻ tình cảm với bạn thân Gil Lê hay bị "khai quật" ảnh chưa đúng mực từ năm 12 tuổi. Mới đây, Chi Pu lại bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Joo Hyung.

 
 
MV 'Từ hôm nay' - Chi Pu

MV 'Từ hôm nay' - Chi Pu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.