Press Esc to close

Thông tinWorld
Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt

Trong câu chuyện chia sẻ lên mạng, bên cạnh việc kể xấu cô bạn thân tên Yến rất nhiệt tình, Nguyễn Bá Vinh (23 tuổi, Hà Nội) cũng không giấu nổi sự xúc động khi "người tình không bao giờ cưới" của mình sắp đi lấy chồng.

Thật may mắn khi quanh bạn có những người bạn thân, luôn sẵn sàng ở bên bạn những lúc khó khăn, luôn cùng bạn chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn. Nhưng mọi chuyện sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu đó là một người bạn thân khác giới. Nhiều người nói cụm từ "bạn thân khác giới" không bao giờ tồn tại bởi cái ranh giới giữa "tình bạn" và "tình yêu" rất mong manh nhưng đôi khí chính cái mong manh ấy lại là nét đáng yêu khiến các bạn biết trân trọng nhau hơn. 

Câu chuyện của một cậu bạn có tên Nguyễn Bá Vinh và cô bạn thân 7 năm tên Yến đang cực hot trên MXH sẽ chứng minh cho bạn thấy tình bạn khác giới luôn cực kì dễ thương, và cảm động nữa.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 1.

Vinh và Yến là một đôi bạn thân đã 7 năm nay

Với phần mở đầu khá... bi đát: "Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu. Nhưng không phải yêu nhau. Mà là yêu một người khác. Một ngày em là cô dâu. Anh chụp ảnh cùng nhưng không làm chú rể", nhiều người đã nghĩ ngay đến một câu chuyện tình có cái kết buồn thảm, nhưng thực ra nó chỉ là tâm sự của một chàng trai khi cô bạn thân chuẩn bị đi lấy chồng mà thôi. Chàng trai đó chính là Nguyễn Bá Vinh, còn cô bạn thân được Vinh gọi là "người tình không bao giờ cưới" tên Yến.

Chơi với nhau ngót nghét 7 năm, đã không ít lần đôi bạn bị hỏi: "Vinh Yến yêu nhau phải không?" nhưng Vinh khẳng định yêu thì không nhưng duyên nợ thì có. Trong bài đăng của mình, cậu bạn thân "có tâm" đã vô cùng tích cực kể xấu cô bạn thân 7 năm. Từ việc "gào mồm lên bằng cái giọng đàn ông the thé để hù doạ đối thủ, khiến đối thủ sợ hãi mà xoá ảnh dìm" đến việc không được khen xinh là sẽ "trưng cái mặt hờn dỗi cả liên hợp quốc ra" khiến cậu bạn thân phải đi mua đồ ăn, trà sữa đến mà dỗ. Chưa hết, vì chơi thân với nhau nên không ít lần Yến bắt Vinh phải... giả gay để người yêu Yến không ghen.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 2.

Cô bạn thân sắp bỏ Vinh để theo chồng về dinh

"Dìm" nhau rất nhiệt tình nhưng khi nhận tin cô bạn thân sắp lên xe hoa về dinh, cảm xúc của Vinh cũng lẫn lộn lắm. Vui vì có người giúp mình gánh quả tạ này, tiết kiệm một khoản mua trà sữa dỗ bạn nhưng cũng buồn vì sau này mình sẽ không còn là ưu tiên số 1 của cô bạn thân nữa.  

Câu chuyện về cô bạn thân với cách kể hết sức hài hước được Vinh đăng tải lên một group đã nhận được hơn 10k lượt like cùng hàng trăm bình luận. Người thì ngưỡng mộ tình bạn đáng yêu của hai nhân vật chính, người thì kể lại những kỉ niệm cũng đáng nhớ không kém của chính mình và cũng có người bình luận "hơi không liên quan" một xíu khi khen lấy khen để cậu bạn tên Vinh sao mà... đẹp trai thế.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 3.

Chân dung cậu bạn Nguyễn Bá Vinh

Được biết Vinh năm nay 23 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Còn cô bạn thân của Vinh tên đầy đủ là Đàm Hải Yến, học cùng lớp với Vinh từ cấp 3. Vinh và Yến gặp nhau lần đầu tiên vào khoảng năm lớp 11, lúc đó Yến chuyển từ lớp khác sang rồi vô tình ngồi cạnh Vinh. Vì tương đồng trong tính cách nên cả hai đã thân nhau nhanh, rồi thân đến bây giờ luôn.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 4.

Cả hai đã thân nhau từ lúc còn "tong teo" hồi cấp 3 đến tận bây giờ vẫn còn thân

7 năm chơi thân, kỉ niệm giữa Vinh và Yến nhiều vô số kể: "Mình nhớ hồi cũng lớp 11 luôn, mình bị gãy tay phải, Yến là người ròng rã chép bài hộ mình suốt 1 tháng trời, xong chỉ đòi công là 1 cây kẹo mút. Hoặc là lần chia tay lớp 12, mình thì đang chụp ảnh với các bạn quay ra quay vào đã không thấy Yến đâu, tìm mãi mới thấy cô ta ngồi khóc một mình, mình tiến đến giơ tay ôm cô bạn vào lòng an ủi, cố kìm lắm nhưng vẫn bị Yến làm cho khóc lây, may mắn được các anh nhiếp ảnh chụp lại, thỉnh thoảng mang ra xem lại để cười với nhau."

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 5.

Bức ảnh lúc Yến khóc nhè được Vinh chạy ra dỗ vô tình được ống kính ghi lại

Thương nhau lắm nhưng lại ít khi cắn nhau đau, đôi bạn thân này chẳng bao giờ cãi nhau to, cùng lắm là hờn dỗi vu vơ xong lại thôi. Chỉ có 1 lần duy nhất, Vinh và Yến giận nhau nguyên 1 tuần không nói chuyện. Cãi nhau ai cũng có lý đúng riêng, nhưng Vinh tự nhủ dù sao mình cũng là con trai, thế là cậu bạn chủ động làm lành trước: "Mình mua đồ ăn đến dỗ bả mà bả còn không thèm nhận, mình mới bảo "Này không ăn, sau không mua cho nữa đâu". Thế là nhận vội mà mắt vẫn lườm nguýt."

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 6.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 6.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 6.

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 6.

Lúc được Yến thông báo sắp lập gia đình, Vinh đã cảm thấy rất vui, vui vì cô bạn thân cuối cùng cũng tìm được bến đỗ của mình, sống hạnh phúc bên người mà Yến yêu. Bên cạnh đó, Vinh cũng cảm thấy hơi buồn vì sau này cả hai sẽ ít có dịp đi chơi hay tâm sự với nhau nữa. 

Thế nhưng sau cùng, Vinh vẫn muốn gửi một câu đến cô bạn thân đặc biệt của mình: "Chỉ mong Cá Zô mãi mãi hạnh phúc và chắc chắn mày sẽ hạnh phúc bên người mà mày chọn, tao tin vào quyết định của mày. Nếu được thì cùng nhau làm bạn thêm nhiều năm nữa, để kiểu gì mà phải cho lứa F678...Fn gì đó cũng vẫn thân với nhau như bọn mình này nhé."

Tâm sự trước ngày cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng của cậu bạn Hà Nội điển trai gây sốt - Ảnh 7.

Mặc dù khá buồn nhưng Vinh luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với cô bạn thân của mình

Dễ thương nhỉ? Bạn có người bạn thân khác giới nào như Vinh và Yến không, cùng kể nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.