Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tấm Cám tung poster chính thức, hé lộ toàn bộ tính cách dàn nhân vật
'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' lần đầu giới thiệu chi tiết hình tượng, tính cách các tuyến nhân vật trong phim qua poster hoành tráng.

Sau khi tung trailer gây sốt, Tấm Cám: Chuyện chưa kể tiếp tục giới thiệu tới khán giả poster chính thức của phim. Trong poster có hình ảnh của các nhân vật: Thái Tử (ca sĩ Isaac) và Tấm (diễn viên Hạ Vi) , Dì Ghẻ (diễn viên Ngô Thanh Vân), Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc), Thừa Tướng (NSƯT Hữu Châu), 4 vị quan, tướng trong triều: Trần Bằng (ca sĩ Will), Nguyễn Lực (diễn viên Ngọc Trai), Thạch Biền (ca sĩ S.T), Thuận Nô (ca sĩ Jun)  và Ông Bụt (NSƯT Thành Lộc).

tam-cam-tung-poster-chinh-thuc-he-lo-toan-bo-tinh-cach-nhan-vat

Poster chính thức phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Thái tử Isaac nổi bật trong trang phục hoàng bào của vua. Đây là trang phục mão áo được thiết kế và chuẩn bị kỳ công nhất. Áo được thêu bằng tay tỉ mỉ trên chất liệu vải lụa. Mão được các chuyên gia tư vấn trang phục lấy cảm hứng từ mão của một vị vua Việt Nam có các chi tiết được chạm bằng đồng vàng, may vải nhung mềm và cũng làm tỉ mỉ bằng tay do các thợ thủ công lành nghề chuyên làm mão xưa thực hiện.

Triều đình mở hội tuyển vợ cho thái tử, các cô gái khắp nơi đến dự hội và mong muốn trở thành thái tử phi. Thái tử đã chọn cô Tấm qua nhân duyên đôi hài rơi bên sông, và đây cũng là nguyên nhân khiến Cám nhiều lần cùng mẹ là Dì Ghẻ ba lần bảy lượt tìm cách hãm hại để giành được vị trí Thái Tử Phi với Tấm. Khi Tấm bị Cám hãm hại qua đời, thái tử vừa trong tâm trạng đau xót, vừa phải xông pha xa trường chiến đấu bảo vệ giang sơn đang gặp binh biến.

tam-cam-tung-poster-chinh-thuc-he-lo-toan-bo-tinh-cach-nhan-vat-1

Nhân vật Thái tử do Isaac đảm nhận.

Tấm xinh đẹp, hiền lành, dù bị hãm hại nhiều lần nhưng vẫn cố gắng hóa kiếp để ở bên cạnh Thái Tử, bảo vệ người mà cô yêu thương. Nhân vật Tấm là minh chứng cho tình yêu chung thủy của người phụ nữ, ở hiền gặp lành, được ông Bụt giúp đỡ tìm thấy hạnh phúc. Nhân vật Tấm do diễn viên Hạ Vi thủ vai. Đây là vai diễn đầu tay của "hot girl vạn người mê" trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Cám chanh chua, điêu ngoa và đầy mưu kế, luôn tìm mọi cách để hãm hại chị mình là Tấm để dành được ngôi vị Thái Tử Phi. Trong đoạn trailer trước đó, sự tức giận, ghen tức và những giọt nước mắt của Cám khiến người xem tò mò về nhân vật này. Đây sẽ là vai diễn cho thấy sự lột xác của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khỏi hình tượng "ngọc nữ". 

tam-cam-tung-poster-chinh-thuc-he-lo-toan-bo-tinh-cach-nhan-vat-2

Tấm hiền dịu - nhân vật do hot girl Hạ Vi thủ vai.

tam-cam-tung-poster-chinh-thuc-he-lo-toan-bo-tinh-cach-nhan-vat-3

Vai Dì Ghẻ do Ngô Thanh Vân đóng.

Dì Ghẻ ác độc, luôn là người đứng sau dung túng, bày mưu cho Cám để giết hại Tấm vì muốn con mình được lên ngôi Thái Tử Phi. Dì ghẻ luôn đày đọa Tấm từ làm việc nhà, không cho cô đi dự hội đến chặt cau để giết Tấm. Sự độc ác, mưu mô tàn độc đã góp phần gây ra một trong những bi kịch của phim, gây chia lìa hạnh phúc của Tấm và hoàng tử. Vai diễn do diễn viên Ngô Thanh Vân đảm nhận.

Dù chỉ xuất hiện rất ngắn trong trailer nhưng Thừa Tướng đầy hiểm ác, mưu kế đang là nhân vật phản diện được chờ đợi nhất trong phim. Tuy là một vị quan trong triều nhưng Thừa Tướng luôn muốn nhăm nhe ngôi vị cao nhất, chiếm quyền cai trị của thái tử. Một Thừa Tướng giàu kinh nghiệm và mưu mô cùng một Thái Tử vẫn còn trẻ tuổi nhưng đầy dũng cảm, liệu ai sẽ thắng trong cuộc chiến này, chuyện gì sẽ xảy ra trong triều đình với hai chiến tuyến đối lập? Nhân vật Thừa Tướng do NSƯT Hữu Châu đảm nhận.

Nguyễn Lực là cánh tay trái của thái tử trong triều, được thái tử tin dùng, luôn bảo vệ thái tử mọi lúc kể cả ra sa trường. Vai diễn do VJ Ngọc Trai đảm nhận.

Bạn thân thái tử từ nhỏ, cùng với Nguyễn Lực, Trần Bằng luôn là cánh tay phải hỗ trợ Thái tử mọi việc và là người được thái tử tin tưởng. Vai diễn do ca sĩ Will đảm nhiệm.

Thạch Biền sát thủ máu lạnh, cánh tay đắc lực của thừa tướng, chuyên giết người không gớm tay để phục vụ mưu đồ soán ngôi. Thạch Biền luôn là nỗi khiếp sợ với các nhân vật khác bởi sự tàn ác của mình. Nhân vật do ca sĩ S.T thể hiện.

tam-cam-tung-poster-chinh-thuc-he-lo-toan-bo-tinh-cach-dan-nhan-vat-4

Jun được giới thiệu sẽ là thái giám đẹp trai và dễ thương nhất lịch sử điện ảnh Việt.

Thuận Nô là một vị tổng quản thái giám có quyền uy trong triều. Với cách diễn đáng yêu và hài hước, vai diễn được khán giả rất yêu thích bởi cái duyên và cử chỉ dễ thương trong trailer. Vai diễn do ca sĩ Jun đảm nhận.

Ông Bụt là nhân vật thần tiên, xuống trần giúp Tấm tìm được hạnh phúc, với khả năng biến hóa của mình, ông Bụt đã mang nhiều phép màu cho các nhân vật. Đây là cũng là nhân vật được giữ nguyên bản của truyện cổ tích, giữ vai trò tạo nên điều kỳ diệu cho Tấm và giúp Tấm trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc . Nhân vật ông Bụt do NSƯT Thành Lộc thủ vai.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng dựa trên câu truyện cổ tích quen thuộc Tấm Cám, điều đặc biệt của phim là những "câu chuyện chưa kể". Phim được đầu tư kinh phí thực hiện hơn 20 tỷ và được thực hiện trong gần 1 năm.

Ảnh: Hizo Thái, Thiết kế: Hiệp Lê Đức

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.