Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tam ca Sao Mai ra MV tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ba giọng ca nổi bật thuộc ba dòng nhạc khác nhau của Sao Mai 2015 hòa quyện ăn ý trong tác phẩm nổi tiếng “Để gió cuốn đi” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Kỷ niệm 15 ngày mất của tác giả Diễm xưa, tam ca Sao Mai gồm Hồng Ngọc (giải Nhất nhạc nhẹ), Bích Ngọc (giải Nhì thính phòng) và Hồng Duyên (giải Nhì dân gian) quyết định thực hiện MV có tên Để gió cuốn đi như một lời tri ân tới vị nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh.

Tam ca Sao Mai ra MV tuong nho nhac si Trinh Cong Son hinh anh 1
Bối cảnh chính của MV ở vườn hoa bãi đá sông Hồng.

Nhạc sĩ Sơn Thạch vừa là người đưa ra ý tưởng MV, vừa chịu trách nhiệm phối khí cho tác phẩm. MV Để gió cuốn đi là bản phối theo phong cách semi nhẹ nhàng, bay bổng, lãng mạn và sang trọng. Giọng hát của 3 nữ ca sĩ cũng đúng với tinh thần bản phối: giản dị và tinh tế.

Từng đoạt giải cao trong một cuộc thi nổi tiếng và đều được đào tạo bài bản về thanh nhạc, 3 giọng ca nữ kết hợp ăn ý, hòa quyện và biết cách tạo cảm xúc cho nhau khi hát. Mặc dù, Để gió cuốn đi là ca khúc đã được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện nhưng tam ca Sao Mai đã mang lại một luồng gió mới, một không khí tự sự mà gần gũi.

Tam ca Sao Mai ra MV tuong nho nhac si Trinh Cong Son hinh anh 2
3 nữ ca sĩ học cùng trường, cùng đoạt giải trong Sao mai 2015 và cũng là những người bạn thân thiết trong đời sống. 

MV còn có sự tham gia của 3 giọng ca nhí đến từ CLB Họa mi Ba Đình. Sự góp mặt của các em nhỏ với thanh âm trong trẻo là điểm nhấn trong MV và mang lại nhiều cảm xúc cho người xem trong tháng tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn năm nay.

Trước khi ra mắt Để gió cuốn đi, Hồng Ngọc, Hồng Duyên và Bích Ngọc từng kết hợp thành công trong 2 MV là Phố cổĐiều không thể mất.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.