Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Tâm 9" và những kỷ lục chỉ Mỹ Tâm mới có thể đạt được tại Vpop

Album đã chứng minh đẳng cấp hàng đầu của Mỹ Tâm, cô đã làm được điều mà chưa từng ai ở Vpop có thể.  

 

Sau nhiều mong đợi, album "Tâm 9" của Mỹ Tâm đã ra mắt ngày 3/12/2017. Tuy trùng dịp với nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ khác nhưng album của nữ ca sĩ vẫn nghiễm nhiên tạo thành một 'cơn bão' càn quét Vpop. Cho tới nay đã 5 tháng nhưng album vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đồng thời rất nhiều khán giả vẫn săn lùng tìm kiếm để mua được đĩa nhạc chất lượng này. 

 

5000 album 'cháy sạch' trong 1 giờ

 

 

Đây là kỷ lục mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước. Mặc dù hiện tại, những trang nghe nhạc trực tuyến miễn phí đang phát triển mạnh nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ vẫn hào hứng và săn đón nhiệt tình album. Chỉ sau 1 giờ bán đầu tiên, 5000 bản đã 'hết veo' ngay tức khắc, để đáp ứng fans, ekip quyết định in thêm 10.000 bản và cũng gặp trường hợp tương tự. Thậm chí chính Mỹ Tâm cũng phải ngạc nhiên, xúc động, cô đùa rằng: "Kiếm 2 cái đĩa để tặng cháu mà cũng không còn nữa". 

Những con số ấn tượng này chính là minh chứng rõ rệt cho sự chất lượng và đẳng cấp đối với sản phẩm âm nhạc mang tên Mỹ Tâm. 

 

Album "Tâm 9" thực sự là một 'cơn bão' đáng nhớ của Vpop

 

Đứng top tại bảng xếp hạng trong nước, ngoài nước

 

Không chỉ đối với các bảng xếp hạng quen thuộc trong nước, 13 ca khúc trong "Tâm 9" đã nghiễm nhiên vươn lên vị trí số 1 Itunes vào ngày 14/1, vượt qua những tên tuổi thế giới. Điều này đã chứng tỏ rằng Mỹ Tâm chính là đại diện của Việt Nam đủ sức cạnh tranh tại thị trường âm nhạc quốc tế. Chắc hẳn những ngày qua, nhiều fans nghe nhạc nước ngoài đã phải tò mò và tìm hiểu về cái tên Mỹ Tâm cùng "Tâm 9" của cô. 

 

 

"Tâm 9" giữ vị trí đầu bảng Itunes

 

13 bài hát của Mỹ Tâm giữ vị trí đầu bảng những bài hát hot nhất Itunes

 

Showcase hoành tráng nhất 

 

Lầm lượt tổ chức tại phố đi bộ Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng, ở mỗi địa điểm, showcase giới thiệu và ký tặng "Tâm 9" đều thu hút hàng chục ngàn người tới tham dự.  Những hình ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội đã khiến mọi người thật sự 'choáng' về độ 'hot' của nữ ca sĩ. Dường như ai cũng muốn sở hữu "Tâm 9" nhanh nhất kèm chữ ký của chủ nhân, bất chấp phải xếp hàng dài đứng đợi nhiều tiếng đồng hồ. Với 3 buổi showcase này, Mỹ Tâm cũng chính thức ghi dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp ca hát của mình.

 

 

Kết quả hình ảnh cho showcase mỹ tâm

 

Hình ảnh có liên quan

 

Hình ảnh có liên quan

Những hình ảnh gây choáng ngợp tại 3 buổi showcase "Tâm 9" 

 

Những MV liên tiếp cán mốc triệu view

 

Mặc dù cho tới hiện nay, Mỹ Tâm mới chỉ cho ra mắt 1 số MV: "Đâu chỉ riêng em", "Đừng hỏi em", "Người hãy quên em đi", "Anh chưa từng biết", nhưng lần lượt các sản phẩm này đã cán mốc triệu view ngay ngày đầu tiên ra mắt.

Đặc biệt nhất phải kể đến "Người hãy quên em đi" với vũ đạo 'say rượu' độc đáo được khán giả thích thú đón nhận và cover mọi lúc mọi nơi. Áp dụng những concept từ cổ điển, hiện đại cho tới trừu tượng, Mỹ Tâm vẫn luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người. Hi vọng trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục tung những MV tiếp theo của "Tâm 9".

 

MV "Người hãy quên em đi" 

 

MV "Đừng hỏi em"

 

 

 
 

Những MV trong "Tâm 9" liên tục cán mốc triệu view 

 

Vào lúc 19h ngày 22/4 sắp tới, Mỹ Tâm sẽ xuất hiện và biểu diễn trong chương trình Đại Nhạc Hội IMC 10 năm: Bến Bờ Yêu Thương tại SVĐ Cần Thơ. Tại đây, nữ ca sĩ sĩ sẽ biểu diễn những ca khúc 'hot' nhất trong album "Tâm 9" cũng như các bản hit đình đám của mình. Chắc chắn rằng đây sẽ là một sự kiện hoàng tráng và cũng là dịp để fans có thể gặp gỡ, giao lưu cùng Mỹ Tâm. 

 

 

 

Mỹ Tâm sẽ biểu diễn tại Đại Nhạc Hội IMC 10 năm ngày 22/4 tại SVĐ Cần Thơ 

 
 

Đại nhạc hội “Bến bờ Yêu thương” mừng sinh nhật 10 năm IMC-TodayTV sẽ dành tặng những chiếc vé đặc biệt cho các khán giả may mắn thông qua chương trình săn vé Săn pop-up nhận vé xem Đại nhạc hội diễn ra trên các kênh truyền hình trực thuộc IMC gồm TodayTV, YouTV, Paramount Channel Vietnam, MTV Vietnam. Song song đó, khán giả cũng có thể trực tiếp tham gia các trò chơi tương tác trong chuỗi hoạt động diễn ra tại các siêu thị, chợ, khu dân cư, khu công nghiệp và các địa điểm vui chơi giải trí tại Tp.Cần Thơ từ ngày 07/04 - 22/04 để có cơ hội sở hữu những tấm vé đặc biệt từ BTC.

 
Chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch mừng sinh nhật 10 năm IMC- TodayTV tại Cần Thơ với sự đồng hành của nhà tài trợ Vàng - Công ty Diana Unicharm Việt Nam. Chi tiết về chuỗi chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại: imc10nam.todaytv.vn 

 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường, Nhóm hài Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, MC Thanh Bạch và Á hậu Thúy Vân

 

Đại nhạc hội mừng sinh nhật 10 năm IMC - TodayTV - Đăng ký vé tại đây

 

 
 
Tin nội bộ IMC
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.