Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tái xuất sau 20 năm, idol kỳ cựu bỗng hot bất ngờ vì quá điển trai
Vẻ ngoài bảnh bao, phong độ của Eun Ji Won (Sechskies) ở tuổi 38 khiến các khán giả ‘chao đảo’.
tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai

Màn ra mắt đầu tiên của nhóm Kpop thời đầu Sechskies với đội hình 5 thành viên gần đây đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Trong đó, ngoại hình của trưởng nhóm Eun Ji Won nhận được sự chú ý lớn vì sự trẻ trung, phong độ bất chấp tuổi tác.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-1

Rũ sạch hình ảnh đem nhẻm, phờ phạc trong các show truyền hình, nét đẹp không tuổi của Eun Ji Won trên sân khấu hiện nay khiến các fan liên tưởng đến ma cà rồng. Không ít ý kiến cho rằng, so với nhiều sao trẻ, ngoại hình của anh vẫn tỏa sáng.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-2

Eun Ji Won sinh năm 1978, ra mắt năm 1997 với vai trò rapper. Sau khi Sechskies tan rã vào năm 2000, anh chuyển sang hát solo và thành công nhanh chóng, tên tuổi được đánh giá cao trong làng nhạc Hàn. Hiện nay, anh thường tham gia các show truyền hình với vai trò MC, nhạc sĩ, diễn viên.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-3

Thần thái quyến rũ của chàng trưởng nhóm hot boy năm nào một lần nữa xuất hiện trên sân khấu và càng thêm phần cuốn hút bởi nét nam tính, từng trải, ánh mắt chín chắn của người đàn ông ở độ tuổi trung niên.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-4

Gu ăn mặc sành điệu, cá tính đậm chất sao nhà YG giúp Eun Ji Won ăn gian không ít tuổi.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-5

Eun Ji Won còn chứng tỏ sự tự tin và độ chịu chơi khi vào vai chàng học sinh trung học, diễn xuất tay đôi với các đàn em 9X trong bộ phim Reply 1997, sản xuất năm 2012.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-6

Gần đây, xuất thân trâm anh thế phiệt của idol kỳ cựu một lần nữa gây sốt. Anh là cháu trai của cựu tổng thống Park Jeong Hee, mẹ là một người mẫu đình đám những năm 70, cha là một doanh nhân thành đạt, gia đình quyền lực bậc nhất Hàn Quốc.

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-7

Eun Ji Won của cách đây 20 năm…

tai-xuat-sau-20-nam-idol-ky-cuu-bong-hot-bat-ngo-vi-qua-dien-trai-8

…So với Eun Ji Won hiện tại, mức độ kute chỉ có hơn chứ không kém đi.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.