Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử 'Vì sao đưa anh tới' kiện vì tin yêu Park Shin Hye

Park Hae Jin cho biết những thông tin trên mạng đã ảnh hưởng đến danh dự và tên tuổi của anh cùng đồng nghiệp trẻ.

Vào ngày 14/1, phía đại diện tài tử Vì sao đưa anh tới - công ty WM cho biết họ đã khởi kiện đơn vị truyền thông phát tán tin đồn anh hẹn hò với Park Shin Hye.

"Chúng tôi hoàn thiện đơn kiện vào ngày 14/1. Cùng với những hành động tố tụng hình sự, chúng tôi sẽ quy kết trách nhiệm dân sự. Nhiều người hâm mộ tổn thương vì tin đồn.

Chúng tôi chắc chắn tìm ra lý do phía sau những tin đồn này để hạn chế việc phát tán trường hợp tương tự trong thời gian tới" - đại diện WM nói.

Tài tử 'Vì sao đưa anh tới' kiện vì tin yêu Park Shin Hye
Cặp đôi bị phát tán ảnh hẹn hò ở Seoul Forest. Ảnh: Newsen.

Trước đó, ngày 12/1, báo chí đăng tải thông tin Park Hae Jin và Park Shin Hye hẹn hò. Cùng với đó, hình ảnh cặp nghệ sĩ có mặt tại Seoul Forest được đăng tải như bằng chứng hẹn hò. Thông tin được phát tán rộng rãi trên SNS và mạng xã hội.

Park Hae Jin cho biết những hình ảnh bị phát tán là ảnh từ năm 2008. "Thời điểm đó, chúng tôi cùng thực hiện một dự án ảnh. Đây là tin đồn sai sự thật".

Park Hae Jin sinh năm 1983, anh nổi tiếng nhờ việc tham gia các dự án Phía sau vườn địa đàng, Vì sao đưa anh tới... Trong khi đó, Park Shin Hye đang là sao trẻ được chú ý trên màn ảnh nhỏ. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với không ít đồng nghiệp trẻ như Lee Jong Suk, Lee Min Ho... 

Tài tử 'Vì sao đưa anh tới' kiện vì tin yêu Park Shin Hye
Park Shin Hye và Park Hae Jin bị phát tán tin đồn hẹn hò. Phía tài tử cho biết đây chỉ là tin tức sai sự thật. Anh đã khởi kiện đơn vị truyền thông.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.