Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử 'Thiên hạ vô song' mắc bệnh ung thư sau khi con tự tử

Trần Huân Kỳ được biết đến như tài tử hạng A, đạo diễn lớn của màn ảnh Hong Kong. Nhưng ở tuổi 66, cuộc đời ông như bước sang ngã rẽ khác với nỗi đau gia đình và bệnh tật.

Thời kỳ đỉnh cao Trần Huân Kỳ có vị thế ngang ngửa Vương Gia Vệ tại Hong Kong. Nhưng hình ảnh mới đây của ông lại khiến nhiều người xót xa. Đông Phương Nhật báo cho hay đạo diễn, diễn viên 66 tuổi đang từng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến giáp giai đoạn cuối.

Tai tu 'Thien ha vo song' mac benh ung thu sau khi con tu tu hinh anh 1
Hình ảnh tiều tụy của Trần Huân Kỳ mới đây. Ảnh: ĐPNB.

“Gặp anh trong một chiều sau Tết Âm lịch, Trần Huân Kỳ vẫn cười đón chúng tôi. Anh nói sức khỏe tốt, bệnh đang dần chuyển biến tích cực. Nghe vậy, chúng tôi cảm thấy thật xót xa vì hiểu anh đang cố lạc quan. Nhìn anh bây giờ như sụt đi 30 kg, cơ thể chỉ còn da bọc xương”, ký giả Đông Phương Nhật báo cho hay.

Trong buổi chia sẻ ngắn sau đó, đạo diễn Dương môn nữ tướng buồn bã khi nhớ về con gái. Trần Huân Kỳ có hai người con - một nam, một nữ. Nhưng ông luôn tự hào về con gái Trần Khai Tâm. Cô theo nghiệp cha, được đánh giá là nghệ sĩ có tài tại Hong Kong. Chẳng thể ngờ, cô lại giấu mọi người căn bệnh trầm cảm. Ngày 24/10/2014, Trần Khai Tâm nhảy lầu tự tử, kết thúc cuộc sống ở tuổi 40.

“Cái chết của con khiến tôi suy sụp. Các bác sĩ nói căn bệnh ung thư tôi mang trong người là kết quả của áp lực công việc và sự ra đi đột ngột của con”, ông trải lòng.

Tai tu 'Thien ha vo song' mac benh ung thu sau khi con tu tu hinh anh 2
Huân Kỳ bên con gái khi cô còn sống. Năm 2014, nữ diễn viên Trần Khai Tâm nhảy lầu tự tử. Ảnh: QQ.

Hiện, Trần Huân Kỳ sống một mình ở Bắc Kinh, vẫn nung nấu ý định trở lại với công việc.

“Việc điều trị của tôi sẽ kéo dài, thành hay bại còn tùy vào số trời. Nhưng tôi cảm thấy mình cần phải sớm trở lại với công việc. Tôi muốn quay phim, viết kịch bản, giám chế hay tiếp tục làm đạo diễn”, ông nói về dự định của bản thân.

Trần Huân Kỳ sinh năm 1951 tại Hong Kong, tên thật là Trần Vĩnh Dục. Ông khởi nghiệp năm 1978, đóng chung với Tuyết Lê trong Song bảo sấm tám quan.

Tai tu 'Thien ha vo song' mac benh ung thu sau khi con tu tu hinh anh 3
Trần Huân Kỳ trong Biên thành lãng tử (ảnh trái). Ông từng cộng tác với nhiều sao lớn như Lưu Đức Hoa, Lâm Tâm Như, Triệu Vy...Ảnh: Baidu.

Năm 1983, ông trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Đứa con phá sản, hợp tác cùng Hồng Kim Bảo. Năm 1992, ông tiếp tục thắng lớn trong địa hạt điện ảnh sau khi đóng chính Biên thành lãng tử bên cạnh Viên Vịnh Nghi, Trương Trí Lâm.

Ngoài ra, Trần Huân Kỳ còn đảm nhận vai trò đạo diễn, chỉ đạo giám chế nhiều phim hot như Quần anh hội, Kế hoạch phi ưng, Thiên hạ vô song, Dương môn nữ tướng. Trước khi bị bệnh, ông vẫn cố quay xong phim Duyên tới là trò chơi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.