Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tài tử Thanos lấn sân sang ‘Deadpool 2’

Josh Brolin - người sắm vai Thanos trong loạt “The Avengers” - bất ngờ được chọn cho vai Cable trong phần tiếp theo của “Deadpool” do Fox sản xuất.

Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin Josh Brolin sẽ sắm vai Cable và là bạn diễn chính của Ryan Reynolds trong Deadpool 2.

Đây là điều nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, bởi Michael Shannon mới là ứng cử viên số một, và Brolin còn đang đảm nhận vai Thanos trong vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel (MCU).

Quá trình phát triển dự án Deadpool 2 từng gặp rắc rối khi đạo diễn Tim Miller rút lui vì bất đồng với nhà sản xuất hồi mùa thu 2016. Sau đó, hãng Fox và Ryan Reynolds quyết định chọn David Leitch - một trong hai tác giả của John Wick (2014) - làm người thay thế.

Tai tu Thanos lan san sang ‘Deadpool 2’ hinh anh 1
Fox chọn Josh Brolin vào vai Cable. Tài tử hiện còn là người đảm nhận vai ác nhân Thanos trong MCU. Ảnh: Outnow.

Trước quyết định dành cho Josh Brolin, nhà sản xuất cũng mới thông báo họ chọn ngôi sao trẻ Zazie Beetz cho vai dị nhân Domino. Tuy nhiên, thời điểm phát hành chính thức của Deadpool 2 hiện vẫn chưa được công bố.

Được tài tử Ryan Reynolds ấp ủ trong nhiều năm, đặc biệt sau màn trình làng thất bại trong X-Men Origins: Wolverine (2009), Deadpool trở thành cú hit phòng vé bất ngờ khi ra mắt hồi đầu 2016.

Tuy bị dán nhãn R (hạn chế khán giả dưới 17 tuổi) vì bạo lực và tục tĩu, cũng như bị Trung Quốc cấm cửa, nhưng bộ phim rốt cuộc vẫn mang về cho hãng Fox tới 782,6 triệu USD.

Cable, tên thật là Nathan Summers, là người thường xuyên hành hiệp cùng Deadpool trên các trang truyện tranh. Ở nguyên tác, anh là con trai của Cyclops và được đưa tới tương lai từ khi còn rất nhỏ để tránh sự lùng diệt của Apocalypse. Trở về hiện tại, Cable là gã lính đánh thuê lầm lì nhưng rất hiệu quả.

Tai tu Thanos lan san sang ‘Deadpool 2’ hinh anh 2
Ryan Reynolds sử dụng Twitter để thông báo về sự có mặt của Josh Brolin trong Deadpool 2. Ảnh: Fox.

Sự xuất hiện của Cable từng được hé lộ trong đoạn phim after-credits của Deadpool, cũng như teaser của phần hai được trình chiếu trước Logan hồi tháng 3. Người hâm mộ tin rằng đây là bước đi tiếp theo của Fox trước khi họ giới thiệu nhóm nhân vật X-Force nổi tiếng.

Josh Brolin là tài tử từng nhận một đề cử Oscar trong sự nghiệp với bộ phim Milk (2008). Anh hiện trong quá trình ghi hình Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019) với vai diễn Thanos, đồng thời chuẩn bị tham gia Soldado - phần hai của tác phẩm hình sự Sicario (2015).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.