Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử 'Kẻ hủy diệt' chưa ly hôn sau ồn ào ngoại tình

Arnold Schwarzenegger và bà Maria Shriver đã nói về thủ tục ly hôn từ 5 năm trước. Đáng ngạc nhiên khi đến thời điểm này họ vẫn là vợ chồng về mặt luật pháp.

Hãng tin TMZ cho hay hôn nhân của nam diễn viên Kẻ hủy diệt chưa chấm dứt về mặt luật pháp khiến truyền thông quốc tế bất ngờ. Arnold Schwarzenegger và vợ - bà Maria Shriver tuyên bố ly hôn sau bê bối ngoại tình của tài tử hồi năm 2011. Trong thời gian qua, hai người vẫn vui vẻ với cuộc sống mới.

Tai tu 'Ke huy diet' chua ly hon sau on ao ngoai tinh hinh anh 1
Hôn nhân của tài tử Kẻ hủy diệt chưa kết thúc về mặt luật pháp. Hai người không mặn mà với việc thúc đẩy quá trình ly dị. Ảnh: TMZ.

Nam diễn viên 68 tuổi dành thời gian bên Heather Milligan, còn bà Maria đã có những bước tiến trong mối quan hệ tình cảm với Matthew Dowd. Mặc dù vậy, hai người vẫn dành thời gian cho những đứa con chung. Arnold còn đảm bảo việc chăm sóc cho đứa con trai ngoài giá thú năm nay 19 tuổi tên Joseph sau cuộc vụng trộm với cô giúp việc Mildred Baena.

"Họ không sống chung, họ đã thực sự không còn liên quan nhưng lại chưa hề ly hôn", nguồn tin cho biết.

Dailymail cho hay nguyên nhân chính của việc trì hoãn ly hôn xuất phát từ vấn đề tài sản. Cặp vợ chồng không ký hợp đồng tiền hôn nhân với khối tài sản chung lên đến 400 triệu USD. Hiện giờ, họ tự thỏa thuận sở hữu khối tài sản này. Thêm vào đó, nền tảng gia đình Arnold Schwarzenegger theo đạo Công giáo - không ủng hộ việc ly hôn. Vì thế hai người duy trì cuộc sống hôn nhân danh nghĩa.

Tai tu 'Ke huy diet' chua ly hon sau on ao ngoai tinh hinh anh 2
Hình ảnh gia đình Arnold. Ảnh: DM.

Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver từng là đôi vợ chồng nổi tiếng, giàu có, nổi tiếng và gắn bó. Họ sống chung 25 năm cho đến khi chia tay vì thói trăng hoa của tài tử. Nam diễn viên lén vợ quan hệ với cô giúp việc của gia đình suốt nhiều năm. Cặp đôi có 4 con chung - Katherine, 26 tuổi, Christina, 24 tuổi, Patrick, 22 tuổi, và Christopher,18 tuổi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.