Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử Hollywood gây ngán với thân hình mỡ thừa
Từng sở hữu body rắn chắc khiến phái nữ chết mê, song giờ đây, họ khiến ai nhìn thấy cũng... nóng nực.
tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua

Ngôi sao Ma trận, Keanu Reeves giờ đây còn được biết đến là một diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn kiêm nhạc sĩ đa tài của Hollywood. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1985 với gương mặt nam tính, thân hình rắn chắc và mạnh mẽ. Sau hơn 3 thập kỷ nhìn lại, Keanu Reeves giờ đây phốp pháp và nặng nề hơn bao giờ hết.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-1

Nam diễn viên kiêm nhạc sĩ người Canada, Ryan Gosling được người hâm mộ biết đến khi còn là một sao nhí trong câu lạc bộ Mickey trên kênh Disney Channel. Sau đó, anh xuất hiện trong đại gia đình giải trí khác với các chương trình tên tuổi như Are You Afraid of the Dark? và Goosebumps. Cùng nhìn lại gương mặt trước đây và hiện tại của Ryan 36 tuổi để thấy sự thay đổi “ngoạn mục” của anh thời gian qua.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-2

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim và âm nhạc, Russell Crowe từng gây ấn tượng với khán giả qua hình tượng võ sĩ giác đấu lực lưỡng cơ bắp. Đáng tiếc giờ đây, ngôi sao người New Zealand đang khổ sở với thân hình “ục ịch” mỡ.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-3

Ngôi sao kiêm biên kịch người Canada, Matthew Perry được đông đảo người hâm mộ biết đến qua vai diễn Chandler Bung, trong phim sitcom hài kịch nổi tiếng Friends của kênh NBC. Anh tiếp tục thành công khi thể hiện vai diễn Ron Clark trong bộ phim truyền hình ăn khách The Ron Clark Story (2006). Từ một tài tử lịch lãm gọn gàng, Perry gần đây gây bất ngờ cho khán giả với thân hình bệ vệ và nặng nề.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-4

Tài tử đoạt giải Oscar, Matt Damon cũng gây chú ý với thân hình đô con và cơ bắp khi còn trai trẻ. Mới đây, anh xuất hiện trong bom tấn khoa học viễn tưởng Người về từ sao Hỏa và khoe cơ thể săn chắc khiến các cô nàng mê đắm. Giờ thì Matt Damon đã tự làm “sụp đổ hình tượng” khi để thân hình sồ sề “bèo nhèo mỡ” vô cùng phản cảm.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-5

Ngôi sao Người Mỹ trầm lặng, Brandan Fraser từng khiến bao fan nữ mê mẩn khi khoe cơ thể lực lưỡng trong George of the Jungle (1997), hay Journey to the Center of the Earth (2008) và sau này trong loạt phim Xác ướp Ai Cập. Tuy vậy, tài tử người Canada – Mỹ giờ đây đã đánh mất hình ảnh ngôi sao cơ bắp, thay vào đó là một người đàn ông trung niên phát tướng.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-6

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim, doanh nhân người Pháp, Gérard Depardieu được biết đến là ngôi sao tài năng và thành công nhất làng điện ảnh thế giới. Gérard từng góp mặt trong khoảng 170 bộ phim kể từ năm 1967 đến nay. Có lẽ thời gian và thói quen lười vận động đã khiến nam diễn viên trở nên phát phì, khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-7

Chồng cũ “công chúa nhạc Pop” Britney Spears – nam vũ công, ca sĩ nhạc rap kiêm người mẫu và diễn viên người Mỹ - Kevin Federline, từng để lại ấn tượng với thân hình săn chắc và gọn gàng. Vài năm trở lại đây, Kevin thường xuất hiện với thân hình bệ vệ và ngấn mỡ.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-8

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim, Jonal Hill gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ trước thân hình ục ịch, thay vì dáng vẻ gọn gàng cách đây không lâu.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-9

Kẻ thù trên màn ảnh của Tom Cruise trong bom tấn Top Gun, nam diễn viên Val Kilmer từng gây sốc khi anh tăng cân một cách không kiểm soát. Năm 2011, Kilmer tiết lộ anh nặng gần 123 kg với thân hình đồ sộ, gương mặt ngấn mỡ khác hẳn Val Kilmer trên màn ảnh rộng trước đó. Thời gian gần đây, tài tử đã nỗ lực tập luyện và lấy lại vóc dáng.

 

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-page-2

Tài tử nổi tiếng Hollywood, John Travolta giờ đây khiến khán giả chán ngán với hình ảnh một ngôi sao “về vườn” béo ú và thân hình quá khổ. Thời gian gần đây, anh bắt đầu chú ý giảm câm bằng cách chơi tennis và tập tạ. Đây cũng là lý do giúp thân hình John Travolta trở nên nhẹ nhõm hơn hẳn.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-page-2-1

Đầu những năm 2000, Alec Baldwin bất ngờ trở nên to béo khác thường. Tuy nhiên tài tử nhanh chóng nhận ra sự bất tiện khi sở hữu thân hình nặng nề. Ông luyện tập miệt mài và giảm được 14kg.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-page-2-2

Ngôi sao hành động Mỹ, Steven Seagal từng giữ thân hình cơ bắp và săn chắc nhờ thường xuyên luyện tập võ thuật suốt thập niên 80 – 90. Tuy vậy, tuổi tác đã khiến Steven Seagal trở nên múp míp với trọng lượng lên đến 136kg.

tai-tu-hollywood-gay-ngan-voi-than-hinh-mo-thua-page-2-3

Quý tử nhà Kardashian, Rob Kardashian từng sở hữu thân hình thư sinh, mảnh mai khi còn là ngôi sao truyền hình thực tế trong show Keeping up with Kardashian. Thời gian sau đó, Rob Kardashian quyết định đi theo hình tượng "người đàn ông béo" và rất ít xuất hiện trước công chúng. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.