Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' từng bị bỏng nặng ở mặt

Trần Chí Bằng khiến nhiều người hoài nghi việc anh trùng tu nhan sắc khi xuất hiện với gương mặt khác trước trong đám cưới Ngô Kỳ Long. Nam diễn viên phải lên tiếng giải thích.

Theo Hãng tin Phượng Hoàng, vào ngày 7/4, Trần Chí Bằng đăng tải hình ảnh mặt bị bỏng nặng trên trang cá nhân. Anh cho biết lúc đó gương mặt từng bị cháy đến bong da, gương mặt gần như biến dạng.

“Nghĩ lại chuyện cũ thấy thật dũng cảm”, anh ghi chú.

Trần Chí Bằng chia sẻ hình ảnh cũ sau khi vấp phải nghi vấn thẩm mỹ để có sắc vóc như hiện tại.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' tung bi bong nang o mat hinh anh 1
Gương mặt biến dạng của Trần Chí Bằng sau tai nạn bỏng ở phim trường. Ảnh: Ifeng.

Trần Chí Bằng cho biết năm 2001, sau thành công của Hoàn Châu cách cách, anh có mặt trên phim trường Thiếu niên Hồng Văn Định. Không ngờ, trong một cảnh quay nhảy qua lửa, nam diễn viên đã gặp tai nạn. Thuốc nổ trên phim trường gặp sự cố, Chí Bằng vừa bắt đầu cảnh quay đã bị bỏng nặng. Anh hoàn toàn không để ý đến tình trạng của mình cho đến khi nhìn vào gương.

“Mặt tôi sưng phù, môi tấy đỏ. Mọi chuyện rất kinh khủng”, Chí Bằng chia sẻ trên Phượng Hoàng.

Hai tháng sau đó, anh phải trải qua nhiều lần phẫu thuật cấy ghép da. Cũng vì tai nạn này, Trần Chí Bằng rút lui khỏi làng giải trí nhiều năm.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' tung bi bong nang o mat hinh anh 2
Trần Chí Bằng khác lạ bên Ngô Kỳ Long trong ngày vui của bạn. Ảnh: Sina.

Dư luận Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghe tin nam diễn viên từng bị bỏng vì sơ xuất của ê-kíp. Năm 2010, Selina (S.H.E) và Du Hạo Minh cũng gặp tai nạn tương tự trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân.

Trần Chí Bằng được chú ý khi từng là thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội, cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long. Anh nổi tiếng với vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách. So với hai đồng nghiệp trong nhóm, Chí Bằng có sự nghiệp mờ nhạt hơn. Ở tuổi 45, anh vẫn chưa kết hôn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.