Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tài tử đau lòng khi để mất vai chính trong 'Titanic'

Vai Jack Dawson trong siêu phẩm “Titanic” ban đầu suýt chút nữa thuộc về Jeremy Sisto, ngôi sao của bộ phim “Clueless”.

Trước khi Leonardo DiCaprio có cơ hội hóa thân thành chàng Jack Dawson lãng mạn trong Titanic, vai diễn này suýt chút nữa thuộc về Jeremy Sisto. Tại thời điểm siêu phẩm sắp sửa bấm máy, Sisto được cả thế giới biết đên qua bộ phim Clueless ra mắt năm 1995. Anh tiết lộ với trang The Huffington Post rằng mình đã diễn thử với Kate Winslet và ba ứng viên khác cho vai nàng Rose DeWitt Bukater.

Sau này, đạo diễn James Cameron chọn Leonardo DiCaprio và Kate Winslet cho hai vai chính, và bộ phim Titanic trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh, cũng như giành 11 tượng vàng Oscar năm 1998.

Jeremy Sisto hồi tưởng: “Đó là một trong số nhiều công việc mà tôi không nhận được. Thật thú vị khi chứng kiến một tác phẩm hay nhân vật mà mình biết rất rõ và thích thú, nhưng lại do người khác diễn xuất. Tôi cảm thấy có chút xấu hổ khi phải hé lộ một trong những thất bại sự nghiệp, nhưng tôi cũng đâu thể nào tước đi sự hâm mộ mà khán giả dành cho Titanic suốt bấy lâu nay”.

Tài tử đau lòng khi để mất vai chính trong 'Titanic'
 
Sau khi không giành được vai Jack trong Titanic, Jeremy Sisto chuyển hướng sang lĩnh vực truyền hình.

Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Được trải nghiệm một dự án tầm cỡ như Titanic quả là một kỷ niệm không thể nào quên. Đạo diễn James Cameron luôn thúc đẩy mọi người đi tới cực hạn. Tôi đã gắng hết sức nhập tâm cho vai Jack và có phần đau lòng khi phân vai này rốt cuộc lại không dành cho tôi”.

Thành công vang dội của Titanic là một bước ngoặt sự nghiệp đối với cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet. Trong khi đó, kể từ khi mất vai Jack, Jeremy Sisto thường chỉ đảm nhận những vai phụ, cũng như chuyển hướng sang lĩnh vực truyền hình. Hai loạt phim đình đám trên màn ảnh nhỏ mà anh từng góp mặt là Law & OrderSuburgatory.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.