Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tài tử đẳng cấp ngang Lý Liên Kiệt thất vọng vì bị xem nhẹ

Ngô Kinh cảm thấy không hài lòng khi tại Trung Quốc, anh bị những nam diễn viên có ngoại hình trẻ đẹp lấn lướt.

Khi nói về Ngô Kinh, báo chí Trung Quốc không ngớt lời khen ngợi. Ngô Kinh sinh ra trong gia đình có gốc gác Mãn Châu, 6 tuổi anh đã được theo học võ thuật. 13 tuổi, anh trở thành đệ tử sư phụ Ngô Bân - người có công lớn trong ngành võ thuật Trung Hoa. Ông cũng là thầy của Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan.

Tài tử này có thế mạnh trong võ thuật ở nhiều nội dung quyền, đao, thương, wushu. Nhờ sự cố gắng của bản thân, Ngô Kinh luôn được kỳ vọng thay thế vị trí mà Lý Liên Kiệt gây dựng được. Nếu xét riêng về võ thuật, các chuyên gia phải thốt lên: “Hai người họ, công phu ngang ngửa”.

Tai tu dang cap ngang Ly Lien Kiet that vong vi bi xem nhe hinh anh 1
Ngô Kinh cảm thấy anh và diễn viên võ thuật bị xem nhẹ tại Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Thành Long khi nói về thế hệ diễn viên đàn em đã nhấn mạnh đến nam diễn viên phim Chiến lang. “Tôi đã xem phim của Ngô Kinh, khâm phục năng lực cậu ấy. Tôi kỳ vọng sẽ được hợp tác với anh ấy trong một dự án gần nhất”.

Tuy nhiên những ý kiến chuyên gia không khiến sự nghiệp nam diễn viên 42 tuổi phát triển hơn. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Ngô Kinh chia sẻ cảm thấy buồn khi khán giả trong nước xem nhẹ diễn viên võ thuật như anh.

“Những diễn viên trẻ, đẹp trai được gọi nam thần mới là sự lựa chọn hàng đầu của đạo diễn. Diễn viên võ thuật chính thống lại bị xem thường. Đây là điều chỉ có ở Trung Quốc. Tại Hollywood, các ngôi sao hành động luôn được tôn trọng và có vị trí cao.

Tôi hiểu vai trò và vị thế của mình tại thị trường quê nhà. Tiến một bước vẫn không bằng lùi một bước, vẫn hy vọng Trung Quốc sẽ có tư duy như phim Mỹ”, anh nói.

Tai tu dang cap ngang Ly Lien Kiet that vong vi bi xem nhe hinh anh 2
Nam diễn viên (giữa) trên phim trường Chiến lang 2. Ảnh: QQ.

Ngô Kinh cho biết hiện bận rộn với lịch trình quay Chiến lang 2. Anh đóng phim vì đam mê và đặt niềm tin vào tương lai mới của dòng phim hành động. Nhưng anh cũng đã nghĩ đến chuyện nghỉ hưu.

“Có quá nhiều chuyện không may mắn xảy ra với tôi. Tôi không có sự nghiệp thuận lợi, con trai tôi cũng không khỏe mạnh khi chào đời. Tôi nghĩ rằng bản thân cố gắng cũng nên có lúc nghỉ ngơi, hy vọng 50 tuổi có thể giải nghệ”, Ngô Kinh nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.