Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tài tử Colin Firth trở lại trong ‘Kingsman 2’

Tấm poster đầu tiên của “Kingsman: The Golden Circle” giống như lời xác nhận cho sự trở lại của nhân vật điệp viên Harry Hart / Galahad được nhiều khán giả yêu mến.

Tối 7/4, nam diễn viên Taron Egerton sử dụng mạng xã hội Twitter để chia sẻ tấm poster đầu tiên của Kingsman: The Golden Circle - phần hai của bộ phim điệp viên ăn khách Kingsman: The Secret Service hồi Valentine 2015.

Trên tấm poster là lời phóng tác từ một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain: “Reports of my death have been greatly exaggerated” (tạm dịch: Những thông tin về cái chết của tôi đã bị phóng đại lên quá đáng). Kèm theo đó là cặp kính vỡ mà điệp viên Harry Hart đeo trong tập trước.

Tai tu Colin Firth tro lai trong ‘Kingsman 2’ hinh anh 1
Tấm poster đầu tiên của Kingsman: The Golden Circle là lời xác nhận cho sự trở lại của điệp viên Harry Hart. Ảnh: Fox

Thông điệp kèm theo poster đến từ Taron Egerton là: “A message from an old friend” (tạm dịch: Tthông điệp đến từ một người bạn cũ).

Ngần ấy thông tin giống như lời xác nhận cho sự trở lại của tài tử Colin Firth ở phần hai của Kingsman, bất chấp việc nhân vật của ông dường như đã bị tên trùm tội phạm công nghệ cao Valentine sát hại phía trước một nhà thờ ở The Secret Service.

Trước Colin Firth, lần lượt Taron Egerton và Mark Strong đã xác nhận trở lại trong The Golden Cirlce với các vai diễn điệp viên Eggsy và Merlin.

Hai ngôi sao mới tham gia loạt Kingsman là Halle Berry và Julianne Moore. Thông tin ban đầu từ hãng Fox cho biết Berry sẽ vào vai người đứng đầu tổ chức điệp viên Statesmen của nước Mỹ, còn Moore thì đảm nhận vai phản diện chính.

Do đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện, Kingsman: The Golden Circle dự kiến ra mắt khán giả từ 16/6/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.