Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử 'Cô dâu 8 tuổi': 'Tôi không hoàn hảo như chàng Shiv'
Siddharth Shukla cho biết vai diễn giúp anh rèn luyện sự điềm tĩnh - điều cần thiết cho một người đàn ông trưởng thành khi muốn lập gia đình.

- Nhiều khán giả Việt bất ngờ khi thấy dung mạo bên ngoài của anh lúc xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất tối 6/1 không giống như trong phim. Anh nghĩ sao?

- Tôi phân biệt rạch ròi giữa việc ở nhà và đi làm. Khi đi làm, tôi rất chú ý đến hình thức và luôn chỉn chu từ trang phục đến thần thái gương mặt. Lúc xuống sân bay là khi tôi không làm việc nên tôi chọn trang phục và phong thái thoải mái, gần gũi nhất với người hâm mộ.

Khán giả Ấn Độ gặp tôi ngoài đường cũng thấy phong cách của tôi hệt như khi tôi gặp khán giả Việt Nam ở sân bay. Hơn nữa, trước lúc sang Việt Nam, tôi từ trường quay ở một tỉnh xa đi thẳng ra sân bay nên không có thời gian thay trang phục hoặc chăm chút dung mạo. Vì bay đường dài nên tôi chọn mặc sao cho việc di chuyển được dễ dàng, thuận tiện nhất.

chang-shiv-cua-co-dau-8-tuoi-ngoai-doi-toi-khong-chin-chan-nhu-phim

Siddharth Shukla tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 6/1.

- Nhờ vai diễn Shiv, anh nổi tiếng tại nhiều quốc gia. Nếu không tham gia phim này, anh nghĩ hiện tại mình sẽ ra sao?

- Trước khi tham gia "Cô dâu 8 tuổi", tôi là người mẫu từng diễn trong nhiều show thời trang lớn đồng thời đóng vài bộ phim và một số video quảng cáo. Sau một thời gian dài, tôi thấy cần có sự đột phá nên mạnh dạn đóng phim truyền hình. Thật ra vai Shiv là một may mắn lớn với tôi. Tôi được chọn để thay thế cho một diễn viên khác vì lý do khách quan không thể tham gia bộ phim. 

Lúc nhận vai tôi sung sướng đến mức không dám tin vào sự thật vì Cô dâu 8 tuổi là một dự án truyền hình có tiếng ở Ấn Độ, những diễn viên tôi đóng cùng toàn người nổi tiếng. Do vậy với tôi đây là vai diễn để đời. Sau khi phim phát sóng, tôi nhận được sự yêu mến của khán giả Ấn Độ và nhiều nước khác trên thế giới. Tôi cũng bất ngờ khi sang Việt Nam mình được chào đón nồng nhiệt. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ.

Nếu không đóng Cô dâu 8 tuổi, có lẽ tôi vẫn làm người mẫu hoặc trở thành kiến trúc sư thiết kế nội thất. Thiết kế là một đam mê khác của tôi. Tuy nhiên lúc này, tôi dành toàn bộ tâm huyết cho công việc diễn xuất. Khi nào hết duyên với phim ảnh tôi sẽ chuyển qua làm thiết kế.

chang-shiv-cua-co-dau-8-tuoi-ngoai-doi-toi-khong-chin-chan-nhu-phim-1

Siddharth Shukla trong phim "Cô dâu 8 tuổi".

- Shiv trên phim được đánh giá là mẫu đàn ông hoàn hảo mà mọi phụ nữ mơ ước. Vậy Shiv ngoài đời thực là người thế nào?

- Trong phim, nhân vật Shiv của tôi là người đàn ông điềm đạm, chín chắn, luôn biết lo lắng, hy sinh cho người khác. Ngoài đời, tôi không được điềm đạm, chín chắn như vậy. Nhưng trong quá trình đóng phim, tính cách nhân vật đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Sau khi kết thúc vai diễn, tôi thấy mình hoàn hảo hơn một chút nhờ học được tính cách tốt đẹp của nhân vật. Tôi đang cố gắng rèn luyện sự điềm tĩnh vì tính cách này rất quan trọng với đàn ông Ấn Độ khi muốn lập gia đình.

- Ngoài chuyện rèn tính cách, đâu là lý do khiến anh vẫn độc thân ở tuổi gần 40?

- Tôi là một người nổi tiếng nhưng không có nghĩa là tôi hoàn hảo. Tôi đang tìm một phụ nữ có thể chấp nhận những khuyết điểm trong con người tôi. Nếu gặp được, chắc chắn tôi sẽ yêu và ngỏ lời với họ. 

Đàn ông là những người mạnh mẽ, cứng rắn về cả thể lực và tinh thần. Phụ nữ giúp đàn ông trở nên hoàn hảo hơn nhờ bổ sung cho họ sự mềm mại, uyển chuyển. Tôi thích một gia đình mà người đàn ông là trụ cột kinh tế, đảm đương những công việc to lớn còn phụ nữ là người giữ lửa, chăm chút tổ ấm của mình.

Hơn nữa, công việc quay phim khiến tôi không có thời gian để lên kế hoạch tìm hiểu hay hẹn hò ai đó.

chang-shiv-cua-co-dau-8-tuoi-ngoai-doi-toi-khong-chin-chan-nhu-phim-2

Siddharth Shukla trong đời thường.

- Vậy anh thường làm gì trong khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của mình?

- Lịch hoạt động của tôi kín đặc trong ngày. Tôi thường dậy vào lúc 5h30, từ 6h tôi bắt đầu tập gym, nửa tiếng sau tôi ăn sáng sau đó lái xe đến trường quay. Một ngày tôi phải đóng phim 12 tiếng, do vậy tôi chỉ có duy nhất nửa giờ rảnh rỗi lúc ngồi trên xe đến trường quay. Thời gian đó tôi dành để tâm sự với bạn bè và gia đình. Khoảng hơn 1h sáng tôi mới trở về nhà. Khi đó mẹ tôi đã hâm nóng lại thức ăn đặt sẵn trên bàn cho tôi. Ngày nào với tôi cũng diễn ra như vậy nhưng tôi không thấy đó là áp lực vì đóng phim là công việc tôi yêu thích.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.