Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tài tử 'Batman' giảm 30 kg cho cảnh phim gây rùng mình

Vào vai người đàn ông bị mất ngủ kinh niên trong 'The Machinist', Christian Bale đã giảm tới 30 kg.

Nam diễn viên Christian Bale được xem như "tắc kè hoa" của điện ảnh bởi khả năng hóa thân không thể tin nổi. Không chỉ thể hiện vai diễn xuất thần, Christian Bale còn là người chịu hy sinh vì nghệ thuật khi chấp nhận tăng - giảm cân liên tục để có hình thể phù hợp với vai diễn.

Tài tử Batman giảm 30 kg cho cảnh phim gây rùng mình

"Huyền thoại" về việc giảm cân của Christian Bale phải kể đến vai Trevor Reznik trong bộ phim The Machinist. Từ một người đàn ông cao 1,83 m, nặng 80 kg, cao lớn, lực lượng, Christian Bale đã giảm liên tục 30 kg chỉ trong vòng 4 tháng để đóng bộ phim này.

Để giảm cân nhanh và nhiều như vậy, Christian Bale chỉ ăn duy nhất một quả táo mỗi ngày và gần như tự bỏ đói mình. Bác sĩ đã phải luôn theo sát nam diễn viên để đề phòng những điều bất trắc sẽ xảy đến với sức khỏe của anh vì nhịn ăn đột ngột như vậy.

Tài tử Batman giảm 30 kg cho cảnh phim gây rùng mình - 1

Trong The Machinist, Christian Bale vào vai người thợ máy tên Travor Reznik bị mất ngủ kinh niên. Travor đã không ngủ trong suốt một năm. Chính vì vậy, anh ta gầy gò, hốc hác và trông như một bóng ma vào ban đêm. Chứng mất ngủ cũng làm trí nhớ anh ta suy giảm nặng nề và phải dán giấy nhớ khắp nhà để không quên mất mọi chuyện.

Một người đàn ông bí ẩn mang tên Ivan xuất hiện bên cạnh Trevor Reznik. Hắn tự nhận là đồng nghiệp của anh trong công xưởng. Ivan có những hành động rất kỳ lạ và khiến Trevor gặp nhiều rắc rối. Kỳ lạ hơn, những đồng nghiệp đều cho rằng, Trevor mới là người bất thường còn Ivan chỉ là một sản phẩm do anh tưởng tượng ra.

Tài tử Batman giảm 30 kg cho cảnh phim gây rùng mình - 2

Trevor đã đi tìm sự thật đằng sau Ivan và cả những điều bí ẩn ám ảnh anh mỗi ngày. Để rồi đến cái kết, khán giả mới hiểu điều gì đang thực sự diễn ra.

Một trong những cảnh phim thể hiện rõ nhất sự hành xác của Christian Bale chính là đoạn nhân vật Trevor Reznik đứng cân trong nhà tắm. Cơ thể chỉ có da bọc xương của anh lộ ra dưới ánh đèn mờ. Nhiều khán giả bị sốc khi nhìn thấy cơ thể như bộ xương di động của Christian Bale trong cảnh phim này, nhất là khi so sánh hình ảnh to khỏe, vạm vỡ của nam diễn viên trong tác phẩm Reig of fire được ra mắt cách đó 2 năm.

 
 
Nam diễn viên giảm 30kg, gầy trơ xương để thực hiện cảnh phim này

Kỷ lục giảm cân này của Christian Bale khiến nhiều người phải nể phục với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật của nam diễn viên. Ngay sau bộ phim The Machinist, Christian Bale đã phải tăng 30 kg trở lại đến đóng Batman. Năm 2010, Christian Bale tiếp tục giảm 20 kg để tham gia bộ phim The Fighter.

 

theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.