Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tài tử 'Anh hùng xạ điêu' mua nhà cho vợ nhân 15 năm cưới

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đã yêu nhau 24 năm, chính thức là vợ chồng suốt 15 năm nhưng vẫn như đôi tình nhân mới yêu.

Theo On, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu là người nể và yêu vợ có tiếng. Anh thường tặng bà xã Viên Vịnh Nghi những món quà đắt tiền, như chiếc túi Hermes sang trọng có giá 20.000 USD hay những chiếc nhẫn kim cương. Nhân kỷ niệm 15 năm kết hôn, vừa rồi, Trương Trí Lâm chia sẻ lời yêu thương với vợ trên trang cá nhân. Không chỉ thế, anh còn tặng vợ 2 căn hộ cao cấp.

Trương Trí Lâm mua một căn ở Causeway Bay với giá 1,5 triệu USD đứng tên hai vợ chồng. Căn hộ thứ hai có giá gần triệu USD, ở khu vực North Point.

“Đã 15 năm rồi và chúng tôi chắc chắn còn nhiều lần 15 năm nữa bên nhau”, Trương Trí Lâm chia sẻ.

Tài tử 'Anh hùng xạ điêu' mua nhà cho vợ nhân 15 năm cưới
Trương Trí Lâm bỏ gần 2,5 triệu USD mua hai căn hộ cao cấp tặng vợ nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Ảnh: On.

Trương Trí Lâm là tài tử nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Anh được chú ý nhờ Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc. Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 tại Hong Kong, cô tốt nghiệp Đại học Bách khoa, chuyên ngành thiết kế. Năm 1990, người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong, cũng từ đây cô chuyển sang hoạt động nghệ thuật.

Họ gặp nhau năm 1992 khi hợp tác chung trong một dự án. Hôn nhân của họ tốn nhiều giấy mực báo giới bởi đẹp như ngôn tình, là câu chuyện giữa chàng tài tử đào hoa và cô hoa hậu nổi tiếng bậc nhất làng giải trí. Chẳng mấy ai tin mối tình này bền chặt đến vậy.

"Trong mắt tôi, cô ấy là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong. Từ lần đầu gặp cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ thay đổi" - Trương Trí Lâm tâm sự. Anh cho biết nảy sinh tình cảm khi gặp vài lần nhưng không dám ngỏ lời và chỉ đến sau này khi Vịnh Nghi chủ động làm quen, hai người mới có bước tiến trong tình cảm.

Tài tử 'Anh hùng xạ điêu' mua nhà cho vợ nhân 15 năm cưới

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bên nhau hơn 20 năm.

 Ảnh: HK.

Theo On, cặp Viên - Trương là một trong những đôi vợ chồng quyền lực và giàu có nhất showbiz. Show truyền hình Trên đường có anh không ngại chi ra 36 triệu HKD (tương đương 105 tỷ đồng) để mời được đôi vợ chồng nổi tiếng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.