Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tái ngộ fan Việt, Michael Learns To Rock & Wonder Girls mang đến bất ngờ gì?

Các chàng trai, cô gái của Michael Learns To Rock và Wonder Girls hứa hẹn sẽ đưa khán giả của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lần đầu tiên xuất hiện trên cùng một sân khấu khấu đẳng cấp quốc tế ngay tại đất nước hình chữ S.
Huyền thoại âm nhạc thập niên 90 tái ngộ fan Việt với album mới
Tháng 5 vừa qua, nhóm nhạc huyền thoại của thập niên 90 Michael Learns to Rock (MLTR) đã chính thức trình làng mini album “With Love” với 2 ca khúc “I’ll Wait For You”, “We Shares The Night” đã được biết đến trước đó và 2 ca khúc mới “Dream Girl”, “Scrushing Blue”. MLTR cho biết, so với 3 ca khúc còn lại, "Dream Girl" có ý nghĩa đặc biệt với họ: “Chúng tôi muốn dành tặng ca khúc này cho các fan của mình- những người đã lớn lên cùng âm nhạc của chúng tôi trong suốt 25 năm qua. Đây cũng là món quà mà chúng tôi muốn dành tặng cho tất cả những người mẹ trên thế giới cũng như những người vợ xinh đẹp- mẹ của các con chúng tôi- những người phụ nữ đã luôn có mặt để giúp đỡ, ủng hộ chúng tôi theo đuổi niềm đam mê cũng như thực hiện thành công tour diễn kỷ niệm 25 năm ca hát. Chúng tôi hy vọng các bạn cũng sẽ yêu mến và đón nhận mini album này như chính tình cảm các bạn đã dành cho chúng tôi trong suốt chặng đường đã qua”. Jascha Richter- giọng ca chính của MLTR chia sẻ.


 
Với ý nghĩa hết sức đặc biệt đó, “With Love” cũng sẽ là món quà không thể thiếu mà những chàng trai Đan Mạch sẽ mang đến cho fan Việt trong lần gặp gỡ thứ 3 sau các đêm diễn vào những năm 2007, 2015: “Chúng tôi luôn tận dụng mọi cơ hội để có thể thực hiện những chuyến lưu diễn tại châu Á và chúng tôi cảm nhận được tình cảm đặc biệt mà các bạn dành cho nhóm, nó không giống với tình cảm của bất kỳ người yêu nhạc thuộc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới mà chúng tôi đã có dịp đặt chân đến. Các bạn thật tuyệt vời và chúng tôi liên tục nhận được những yêu cầu trở lại để tiếp tục những show diễn. Tình cảm ấy giúp chúng tôi như được trở lại của những năm 90”. Nghệ sĩ guitar Mikkel Lentz chia sẻ.
Sự trở lại ấn tượng của “Những em gái quốc dân”
Sau gần 2 năm vắng bóng, hình ảnh đầu tiên về sự trở lại của Wonder Girls (WG) đã dần được hé lộ và ngay lập tức đã gây “bão” cho các Netizen trong những ngày cuối tháng 6 vừa qua. Vẫn trung thành với retro, vẫn là những tay chơi nhạc đáng gờm nhưng lần này WG lại chọn cách làm mới bản thân bằng cách cho ra mắt single “Why So Lonely” với 3 ca khúc: “Why So Lonely”, “To the Beautiful You” và “Sweet & Easy” như một động thái để âm nhạc không bị nhàm chán và một màu. Chất nhạc reggae pha pop đã giúp single lập tức đứng top 1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc trong suốt nhiều ngày liền và ca khúc chủ đề “Why So Lonely” cũng giúp WG đạt được danh hiệu “Nghệ sĩ có lượt truy cập nghe nhạc trực tuyến cao nhất năm 2016”.


 


 
Chỉ sau 3 ngày ra mắt, trang bán đĩa lớn nhất Hàn Quốc Synnara đã ra thông báo single chính thức rơi vào tình trạng “cháy hàng”. “Why So Lonely” không chỉ khẳng định sức mạnh nữ quyền của WG khi liên tục khiến làng nhạc thế giới “chao đảo”, mà single này còn giúp WG vươn lên đứng đầu danh sách nghệ sĩ được tìm kiếm trên Naver và là nhóm nhạc đứng hạng cao nhất trong phần bình chọn “The Show” của đài SBS.
Trở lại Việt Nam sau 4 năm kể từ show diễn đầu tiên, hành trang âm nhạc mà WG mang đến cho fan Việt không thể vắng “Why So Lonely” cùng những màn kết hợp trình diễn đỉnh cao giữa âm nhạc, vũ đạo vốn dĩ đã làm nên thương hiệu. Điều đó cũng lý giải vì sao các Wonderfull lại khá “sốt sắng” cho lần tái ngộ thần tượng trên sân khấu “Sky Connection 2016”.
Với những người yêu nhạc Việt Nam, Michael Learns to Rock và Wonder Girls là hai trong số những nhóm nhạc để lại nhiều dấu ấn sâu đậm nhất và việc các “thần tượng” âm nhạc qua các thế hệ “chạm trán” trong Lễ hội Âm nhạc Hoành tráng nhất khu vực “Sky Connection 2016” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Đây cũng là món quà đặc biệt VietJet dành tặng cho những người yêu nhạc thuộc nhiều thế hệ nhân kỷ niệm 5 năm cất cánh. Đêm nhạc sẽ được được diễn ra vào ngày 21/12/2016 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp.Hồ Chí Minh.
 

 


Vé xem concert “Sky Connection 2016” đã được mở bán chính thức với giá vé dao động từ 100.000 đồng – 2.000.000 đồng (Skyboss: 2.000.000 đồng; Delux: 1.000.000 đồng; Eco: A: 400.000 đồng; B,C: 300.000 đồng; D: 100.000 đồng). 
Khán giả có thể book vé tại đây (https://ticketbox.vn/event/sky-connection-63444?showingId=38491) và website Vietjet (http://vietjetair.com/Sites/Web/vi-Vn/NewsDetail/tin-tuc/2589/sky-connection-booking)
theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.