Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tái hợp Liam cũng không thể ngăn Miley Cyrus chụp ảnh khỏa thân, để lộ cả vòng 3

Xem ra chuyện tái hợp Liam Hemsworth cũng không ngừng được sở thích cởi đồ của Miley Cyrus.

Kể từ khi tái hợp với Liam Hemsworth hồi đầu năm ngoái, Miley Cyrus nổi loạn, thích "thả rông", khỏa thân đủ kiểu trên sân khấu và mạng xã hội bỗng dưng kín đáo, nhu mì bất ngờ. Cô nàng còn nuôi lại tóc dài, sáng tác những bản tình ca ngọt ngào về vị hôn phu, nhìn chung chuyển sang phong cách phải gọi là không thể nào "thắm" hơn. Phải chăng Liam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới vậy?

Tái hợp Liam cũng không thể ngăn Miley Cyrus chụp ảnh khỏa thân, để lộ cả vòng 3 - Ảnh 1.

Cô Miley Cyrus thích "truổng cời" giờ đằm thắm thế này

Nhưng không, "Miley thích nude" ngày nào vẫn không hề thay đổi. Trong bức ảnh vừa được tiết lộ, nằm trong cuốn sách của nhiếp ảnh gia David LaChapelle, nàng ta vẫn "trần trụi với thiên nhiên", chẳng có mảnh vải nào che vùng kín đáo trên cơ thể. Có lẽ Miley muốn chứng minh rằng, chẳng người đàn ông nào có thể thay đổi được cá tính của cô.

Tái hợp Liam cũng không thể ngăn Miley Cyrus chụp ảnh khỏa thân, để lộ cả vòng 3 - Ảnh 2.

(Ảnh được che mờ thêm)

Trước đó, một bức ảnh khác trong cùng cuốn sách của David LaChapelle cũng được hé lộ. Qua đó cho thấy một Miley rực rỡ trong tạo hình bươm bướm. Nếu ghép 2 ảnh lại với nhau, thì có thể nhận ra ý nghĩa nghệ thuật của bộ ảnh, như muốn nói về hành trình tìm thấy tự do của một cô gái bị giam cầm như tù nhân.

Tái hợp Liam cũng không thể ngăn Miley Cyrus chụp ảnh khỏa thân, để lộ cả vòng 3 - Ảnh 3.

Một bức khác trong bộ ảnh khỏa thân của Miley

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.