Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taeyeon (SNSD) - cô nàng xui xẻo nhất năm

 

Hình ảnh đáng mến của thành viên nhóm SNSD đã bị sứt mẻ vì chuyện tình cảm cũng như những tin đồn trầm trọng.

Khóc vì chuyện tình yêu

Lần hẹn hò trong xe mui trần
Vụ hẹn hò trong xe mui trần dậy sóng Kpop 2014.

Ngày 19/6, báo Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò trong xe mui trần của Taeyeon và Baekhyun (EXO). Mối tình chị em vấp phải làn sóng phản đối ầm ĩ của fan cả 2 phía. Fan hoàn toàn không hài lòng về đối tượng mà thần tượng lựa chọn trao gửi trái tim. Trong khi đó, fan Baekhyun mắng chửi cô là “bà cô già” dụ dỗ đàn em, làm hỏng danh tiếng của Baekhyun. Tệ hơn nữa, giọng hát chính của nhóm SNSD còn bị tố lợi dụng tài khoản Instagram - nơi cô hứa hẹn là cầu nối giữa mình và người hâm mộ - để gửi thông điệp ngầm cho bạn trai.

Gương mặt cúi gằm của Taeyeon trước áp lực dư luận.
Gương mặt cúi gằm của Taeyeon trước áp lực dư luận.

Có thể nói, chuyện tình cảm của Taeyeon đã trở thành một vụ scandal không đáng có. Trong suốt tháng 6, Taeyeon thường xuyên xuất hiện ở nơi công cộng với khuôn mặt căng thẳng, rầu rĩ. Đỉnh điểm là lần cô đứng trần tình với một fan ở sân bay. Khi chị em chung nhóm như Yoona, Sooyoung được fan chúc phúc, Taeyeon lại phải rơi nước mắt. Trong buổi họp báo mini album Holler cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo, Taeyeon còn làm phóng viên mất lòng do tỏ ra khó chịu trước câu hỏi động chạm tới chuyện tình cảm.

Đào xới lịch sử tình ái

Mối tình chị em đã khiến hình tượng tốt đẹp của "công chúa ballad" bị ảnh hưởng khá nhiều. Trên các diễn đàn, một bộ phận anti-fan gắn cho cô biệt danh “hồ ly tinh”. Nhiều lời đồn về lịch sử tình ái của cô xuất hiện. Theo đó, Taeyeon không hề trong sáng, ngây thơ như vẻ ngoài. Cô được cho là đã có kinh nghiệm hẹn hò với vô số trai đẹp chung công ty SM Entertainment, như Leeteuk (Super Junior), Kangin (Super Junior), Junsu (JYJ), thậm chí cưa cẩm Minho (SHINee), Wooyoung (2PM)...

Nghi án lợi dụng người hâm mộ

Ảnh fan tố Taeyeon ưu ái người hâm mộ tặng quà giá trị cao.
Ảnh fan tố Taeyeon ưu ái người hâm mộ tặng quà xa xỉ.

Từ thiên thần trong mắt fan, bỗng dưng Taeyeon thành cô nàng mê vật chất. Một số lời đồn trên mạng tiết lộ về sự tồn tại fansite cá nhân của Taeyeon. Các thành viên tố cô phân chia fan theo cấp độ quà và tiền mà họ tặng. Đa số ý kiến đánh giá đây là tin hoang đường, vì thu nhập từ hoạt động trong SNSD cùng các sản phẩm nhạc phim của Taeyeon không hề thấp.

Taeyeon bắt nạt, tẩy chay Jessica?

Taeyeon bằng mặt mà không bằng lòng với Jessica?
Taeyeon bằng mặt mà không bằng lòng với Jessica?

Khi Jessica bị loại khỏi SNSD vào cuối tháng 9, Taeyeon trở thành “nghi phạm” cầm đầu chiến dịch tẩy chay “công chúa băng giá”. Từ lâu nay, nhiều fan tinh ý đã nhận ra cô luôn phớt lờ Jessica dù đứng trước ống kính máy quay. Hàng loạt ảnh cũ được fan lôi ra làm bằng chứng. Một số tin đồn lý giải mâu thuẫn giữa 2 cô gái bắt nguồn từ chuyện giành giật bạn trai vài năm trước.

Hidden Singer “cạch mặt” idol vì Taeyeon

Những người yêu mến giọng hát của Taeyeon đã gây bão mạng sau khi cô bị loại khỏi show Hidden Singer. Fan bức xúc chỉ trích chương trình thiếu công bằng, bắt cô hát bài chung của SNSD (Gee), và bài của TaeTiSeo (Twinkle) thay vì ca khúc solo. Có lẽ vì quá hãi trước làn sóng phẫn nộ của lực lượng fan cuồng, ban tổ chức đã tuyên bố không mời thêm ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng, để “tránh trường hợp tương tự Taeyeon”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.