Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tae Yang - Min Hyo Rin muốn đám cưới đẹp như phim 'Twilight'

Cặp sao đã tung thiệp cưới, ảnh chụp đôi và mời cả đạo diễn hình ảnh của 'Twilight' để tổ chức đám cưới.

Vào ngày 3/2, Tae Yang và Min Hyo Rin chính thức làm đám cưới sau 4 năm hẹn hò. Nam ca sĩ là người đầu tiên trong Big Bang cưới vợ. Sau đám cưới Tae Yang sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mới đây, tạp chí Dazed đã tung ảnh teaser về photobook đặc biệt của cặp đôi.

Đám cưới của thành viên Big Bang sẽ được Youngsong Martin - một người bạn thân thiết của cả hai đảm nhận thiết kế. Anh cũng chính là người đã tạo nên khung cảnh đám cưới trong bộ phim đình đám Twilight. Lễ cưới được diễn ra vào ngày 3/2 tại Paradise City, một khách sạn hạng sang ở Incheon.

Cặp đôi sắp cưới tung ảnh chụp tạp chí.

Cặp đôi sắp cưới lần đầu chụp ảnh cho tạp chí.

 
 
Tae Yang - Min Hyo Rin muốn đám cưới đẹp như phim 'Twilight'

Teaser bộ ảnh của Tae Yang - Min Hyo Rin

Trong hình ảnh đầu tiên lên sóng, 2 ngôi sao đều mặc đồ đen, Min Hyo Rin khoe vẻ quyến rũ với váy ren, ôm Tae Yang từ phía sau đầy tình cảm. Trong một bức ảnh khác, ống kính tập trung vào cái nắm tay và chiếc nhẫn. Cặp đôi sắp cưới của Kpop vẫn toát lên vẻ ngọt ngào, sang trọng dù tạo hình đơn giản.

Thành viên Big Bang cưới vợ trước khi đi nghĩa vụ quân sự.

Thành viên Big Bang cưới vợ trước khi đi nghĩa vụ quân sự.

Tấm thiệp cưới của Tae Yang - Min Hyo Rin cũng được tiết lộ. Tấm thiệp lấy tông trắng chủ đạo với bó hoa lãng mạn. Trên tấm thiệp có để tên thật của cô dâu chú rể là Dong Young Bae và cô Jung Eun Ran. Dòng chữ "Hai người vẫn tốt hơn một; cùng chung sức thì cả hai sẽ nhận được thành quả tốt đẹp" được in trên tấm thiệp.

Thiệp cưới đơn giản của Tae Yang.

Thiệp cưới đơn giản của Tae Yang.

Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.