Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tae Yang (Big Bang) nhập ngũ, quỳ tạm biệt fan

Tiếp bước T.O.P và G-Dragon, thành viên Big Bang sẽ rời làng giải trí trong vòng 2 năm. 

Sáng 12/3, Tae Yang (Big Bang) chính thức lên đường nhập ngũ tại căn cứ trung đoàn Bộ binh số 6 ở huyện Chaerwon, tỉnh Gangwon. Cũng giống như những binh lính khác, anh sẽ được huấn luyện cơ bản trong 5 tuần trước khi bắt đầu thực hiện nghĩa vụ bắt buộc trong vòng 22 tháng.

Tuy đã có thông báo từ trước rằng Tae Yang sẽ không tổ chức một sự kiện đặc biệt với người hâm mộ trước khi lên đường nhập ngũ, thế nhưng, từ sáng sớm 12/3, rất đông fan Hàn Quốc và các nước khác đã tập trung chật kín hai bên lối vào đơn vị nhập ngũ của Tae Yang. Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, Tae Yang nhanh chóng có mặt tại nơi nhập ngũ. Anh gửi lời tạm biệt với các nhân viên công ty YG cùng các fan đang chờ đợi. Tae Yang còn nói bằng những ngôn ngữ khác nhau để cảm ơn các fan nước ngoài.

Tae Yang chào tạm biệt người hâm mộ.

Tae Yang chào tạm biệt người hâm mộ.

Tae Yang (Big Bang) nhập ngũ, quỳ tạm biệt fan - 1
Nam ca sĩ cũng đội mũ và bịt khẩu trang kín đáo như người anh em G-Dragon.

Nam ca sĩ cũng đội mũ và bịt khẩu trang kín đáo như người anh em G-Dragon.

Nam ca sĩ đã đứng trước báo giới, người hâm mộ và hô to Tôi sẽ trở về bình an. 

Nam ca sĩ đứng trước người hâm mộ và hô to "Tôi sẽ trở về bình an". 

Tae Yang cúi đầu với người hâm mộ. 

Tae Yang quỳ, cúi đầu tạm biệt và tri ân người hâm mộ. 

Trước đó, Tae Yang đã tạm biệt các fan trên trang cá nhân Instagram với lời nhắn: "Tôi sẽ bình an trở về, mọi người hãy chỉ đi trên con đường hoa thôi nhé", kèm hình ảnh bìa ca khúc Flower Road sắp được ra mắt. Hành động của anh khiến không ít người hâm mộ xúc động. 

Sáng 11/3, hình ảnh tạp chí mới nhất của Tae Yang với mái đầu đinh cũng gây xôn xao cộng đồng fan. Thành viên Big Bang quyết định thực hiện nghĩa vụ chỉ sau gần 1 tháng rưỡi kể từ đám cưới của anh với nữ diễn viên Min Hyo Rin.

Kiểu tóc mới khi nhập ngũ của Tae Yang.

Kiểu tóc mới khi nhập ngũ của Tae Yang.

Ngày 27/2 vừa qua, G-Dragon nhập ngũ tại Sư đoàn 3, huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Ngày mai 13/3, Dae Sung cũng sẽ lên đường nhập ngũ. T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại văn phòng quận Yongsan, Seoul. Seung Ri sẽ nhập ngũ muộn hơn các thành viên do phải quay phim.

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.