Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tác giả 'Trót yêu' tung ca khúc dành cho người độc thân

Chân dài Phan Lê Ái Phương ra mắt ca khúc "Cô đơn" sau nhiều tháng ngày ấp ủ và tìm bản phối hoàn chỉnh.

Sau hơn hai năm kể từ ngày viết ca khúc Cô đơn, vào 5/1, Phan Lê Ái Phương chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc này dưới dạng single trực tuyến. Đây là một ca khúc tâm huyết được Ái Phương thực hiện để dành tặng cho những người độc thân.

Tác giả 'Trót yêu' tung ca khúc dành cho người độc thân
Phan Lê Ái Phương phát hành ca khúc Cô đơn sau hơn 2 năm.

Nói về ca khúc này, Ái Phương cho biết, lẽ ra cô đã phát hành single Cô đơn từ cách đây hai tháng nhưng do cô bị ốm mất giọng và chưa tìm được bản phối ưng ý khiến kế hoạch này bị trì hoãn. Cho đến khi cô nhận được sự giúp đỗ của nhạc sĩ Quốc Bảo cho phần hòa âm, phối khí, Ái Phương mới thực sự hài lòng và hoàn thiện ca khúc để chờ ngày ra mắt.

Trước khi chính thức tung ra single mới, ca khúc Cô đơn đã xuất hiện trên mạng dưới dạng bản demo do Ái Phương đệm bằng tiếng dương cầm mộc và nhận được khá nhiều phản hồi từ phía khán giả. Cô cũng từng trình diễn ca khúc này trong liveshow Bài hát Việt tháng 7/2014. Qua nhiều lần chỉnh sửa, Ái Phương cảm thấy hài lòng vì đứa con tinh thần của mình đã hoàn thiện. Ngoài Quốc Bảo, bản phối lần này còn có sự giúp đỡ của những tên tuổi lâu năm trong làng nhạc như Bảo Thạch, Quốc Hiền, Kim Qui...

Ca khúc Cô đơn là những cảm xúc riêng được Ái Phương ghi lại bằng âm nhạc. Cô tâm sự: "Tôi sống gần gia đình, bạn bè, được yêu thương, lo lắng nhưng trong tôi cũng có những khoảng trống, những không gian riêng mà không ai chạm tới được. Tôi cũng hay đi ăn uống, xem phim hay mua sắm một mình để tìm những góc riêng cho bản thân. Có người hỏi như vậy tôi có buồn không, tôi nghĩ là không, vì một phần nào đó, tôi cũng đã làm quen với nỗi cô đơn trong tâm hồn mình".

Năm 2014 là một năm tương đối thành công với Phan Lê Ái Phương khi cô lọt vào top 10 Nhạc sĩ yêu thích của Làn sóng xanh. Ca khúc Trót Yêu do Ái Phương sáng tác và được Trung Quân Idol thể hiện cũng vừa giành giải Ca khúc của năm 2014 tại lễ trao giải Zing Music Awards.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.