Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-Ara tung ca khúc trở lại và trải lòng về mâu thuẫn nội bộ

T-Ara phát hành ca khúc trở lại "Tiamo" sau 1 năm 3 tháng chuẩn bị. Các thành viên cũng chia sẻ về quãng thời gian đối diện với những chỉ trích nặng nề từ khán giả.

Ca khúc Tiamo đánh dấu sự thay đổi trong màu sắc âm nhạc của T-Ara. Sáu cô gái lựa chọn giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà cùng những thanh âm tươi sáng cho lần trở lại này.

Phần hình ảnh của MV phù hợp với mùa Giáng sinh đang tới gần góp phần giúp Tiamo nhận được khán giả đón nhận.

Ra mắt năm 2009, T-Ara từng vô cùng thành công với những ca khúc đình đám như Lies, Time To Love, Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lovey-Dovey.

Nhưng sau hàng loạt tin đồn về những mâu thuẫn nội bộ và việc "ma cũ bắt nạt ma mới", danh tiếng của T-Ara trượt dốc không phanh. Sáu cô gái bỗng trở thành "con ghẻ" và bị nhiều khán giả quay lưng dù các chứng cứ được đưa ra hầu hết không có tính thuyết phục cao.

Chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng của nhóm với Osen, EunJung - trưởng nhóm đầu tiên nói: "Sau những chuyện xảy ra trong quá khứ, hình ảnh của chúng tôi bị thay đổi hoàn toàn. Chúng tôi phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề và người hâm mộ của nhóm cũng trải qua quãng thời gian khó khăn ấy.

Không giống như T-Ara, những người trực tiếp liên quan đến lùm xùm đó, các fan của chúng tôi tự nguyện ở bên cạnh và sát cánh cùng nhóm vượt qua muôn vàn sóng gió. Vì thế chúng tôi rất biết ơn nhưng cũng cảm thấy có lỗi với họ. Chắc chắn chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ tình cảm đáng quý đó suốt cuộc đời này".

"HwaYoung (thành viên cũ từng dính nghi án "tố" các thành viên T-Ara đối xửa lạnh nhạt và giả tạo với cô) đang làm rất tốt công việc của cô ấy. Chuyện cũ cũng trôi qua khá lâu rồi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi hiện giờ có thể mỉm cười và chào hỏi nhau nếu có gặp lại", JiYeon trải lòng.

T-Ara tung ca khuc tro lai va trai long ve mau thuan noi bo hinh anh 1
T-Ara đã hoạt động trong ngành giải trí Hàn Quốc được 8 năm. Nhóm cho biết họ không có ý định thay đổi thành viên và cũng không nghĩ đến chuyện tan rã.

T-Ara là nhóm nhạc hiếm hoi ra mắt vào khoảng năm 2009, 2010 còn duy trì hoạt động. Nhiều nhóm nhạc cùng thời đã tan rã như Secret, Rainbow,... T-Ara hy vọng các fan sẽ còn ủng hộ họ trong khoảng thời gian dài hơn nữa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.